Chòm Sao May Mắn Của Anh - My Lucky Star - Moon In The Heart Việt Sub (2023)RSS Chòm Sao May Mắn Của Anh - My Lucky Star - Moon In The Heart Việt Sub (2023)
Chòm Sao May Mắn Của Anh - My Lucky Star - Moon In The Heart
Diễn viên: Rak Nee Tong Jiaranai
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được dựng lại theo với bản gốc là " Sợi Dây Chuyền Định Mệnh" của Đài Loan, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều nét tươi mới và cũng không thiếu những tình tiết drama đáng được chờ đợi.
Quản Gia 100 Won May I Help You.Diễn Viên: Lee Hye Ri,Lee Jun Young,Song Deok Ho

Quản Gia 100 Won May I Help YouViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

cô gái Baek Dong Ju (Hyeri) làm giám đốc nhà tang lễ. Cô có một khả năng đặc biệt cho phép cô nhìn thấy và nói chuyện với những người đã chết. Những người chết yêu cầu Baek Dong Ju thực hiện điều ước cuối cùng của họ. Nếu Baek Dong Ju không thực hiện điều ước của họ, một ngày của cô ấy sẽ trở nên đầy xui xẻo.

Chị Đại Học Đường Bitch X Rich.Diễn Viên: Lee Hye Ri,Lee Jun Young,Song Deok Ho

Chị Đại Học Đường Bitch X RichViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một câu chuyện ly kỳ về án mạng, xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa Je Na và Kim Hye In khi họ đối đầu với nhau trong cuộc chiến tư duy. Baek Je Na là người thừa kế tập đoàn thế hệ thứ ba và là một "thìa vàng" của tầng lớp cao nhất tại trường Trung học Quốc tế Cheongdam.

Cứu Tinh Đời Tôi Hi Venus.Diễn Viên: Lee Hye Ri,Lee Jun Young,Song Deok Ho

Cứu Tinh Đời Tôi Hi VenusViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Bác sĩ khoa nhi Diệp Thời Lam vì một hiểu nhầm mà gặp rắc rối với tân trưởng khoa Lục Chiêu Tây và sau đó trở thành trợ lý tạm thời của anh. Dù cả hai ban đầu không hề thích nhau nhưng trong quá trình làm việc, cứu chữa cho bệnh nhân đã khiến họ dần dần nảy sinh tình cảm tốt đẹp với đối phương.

Unknown2023-05-26 18:58:47

Chòm Sao May Mắn Của Anh - My Lucky Star - Moon In The Heart Việt Sub (2023)

được dựng lại theo với bản gốc là  sợi dây chuyền định mệnh của đài loan hứa hẹn sẽ đem lại nhiều nét tươi mới và cũng không thiếu những tình tiết drama đáng được chờ đợichòm sao may mắn của anh,xem phim chòm sao may mắn của anh,download chòm sao may mắn của anh,xem online chòm sao may mắn của anh hd,xem chòm sao may mắn của anh nhanh,tai phim chòm sao may mắn của anh,my lucky star,moon in the heart,xem phim my lucky star,moon in the heart,download my lucky star,moon in the heart,xem online my lucky star,moon in the heart hd,xem my lucky star,moon in the heart nhanh,tai phim my lucky star,moon in the heart,rak nee tong jiaranai