Biển - Il Mare Việt Sub (2000)RSS Biển - Il Mare Việt Sub (2000)
Biển - Il Mare
Diễn viên: Lee Jung, Jae, Jun Ji, Hyun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.
Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent Witness

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent WitnessThuyết Minh Năm: 2019

Một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In Boston.Diễn Viên: Marla Sokoloff,Patrick J Adams,Lindy Booth

Giáng Sinh Vui Vẻ Christmas In BostonViệt Sub Năm: 2005

Gina và Seth đã là bạn văn của nhau 13 năm nay và giờ là lúc gặp mặt ngoài đời. Họ dùng ảnh của những người bạn thân của họ để gửi cho nhau như hình nhân thế mạng. Mọi chuyện phức tạp và có hậu đang đến.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Unknown2016-07-10 15:37:41

Biển - Il Mare Việt Sub (2000)

một ngôi nhà nằm sát bờ biển là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999 còn người con trai lại sống vao năm 1997 họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếpbiển,xem phim biển,download biển,xem online biển hd,xem biển nhanh,tai phim biển,il mare,xem phim il mare,download il mare,xem online il mare hd,xem il mare nhanh,tai phim il mare,lee jung,jae,jun ji,hyun