Bekushiru: Vexille - 2077 Nihon Sakoku Việt Sub (2007)RSS Bekushiru: Vexille - 2077 Nihon Sakoku Việt Sub (2007)
Bekushiru: Vexille - 2077 Nihon Sakoku
Diễn viên: Meisa Kuroki, Shôsuke Tanihara, Yasuko Matsuyuki
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2077, thế giới hiện đại với các công cụ, máy móc hoạt động tinh xảo nhưng lại tiềm tàng một mối đe dọa to lớn với loài người khi Nhật Bản cho phát triển công nghệ người máy sinh học. Đó là điều mà Liên Hợp Quốc cấm. Một nhóm đặc nhiệm tức tốc được cử đến Nhật Bản, thâm nhập điều tra sự việc và họ đã bất ngờ khám phá ra rằng, Nhật Bản giờ chỉ là 1 hòn đảo đầy hoang mạc.
Harmony Project Itoh

Harmony Project ItohViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai, Utopia cuối cùng cũng đạt được trình độ thượng thừa về y tế, khoa học và kĩ thuật. Đây là một thế giới đáng mơ ước khi mọi người không còn phải lo lắng về sức khỏe hay bệnh tật nữa vì đã có WatchMe và Mediacare. Nhưng chẳng có thế giới nào là hoàn hảo cả. Vì quá hòa bình nên các cô gái của chúng ta đâm ra chán và muốn phá cho vui.

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema Inverted

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema InvertedViệt Sub Năm: 2013

Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm. Nơi ưa thích của cô là "vùng nguy hiểm" nơi đã có lệnh cấm vào (dù chẳng ai biết tại sao).

Unknown2019-07-09 08:28:39

Bekushiru: Vexille - 2077 Nihon Sakoku Việt Sub (2007)

năm 2077 thế giới hiện đại với các công cụ máy móc hoạt động tinh xảo nhưng lại tiềm tàng một mối đe dọa to lớn với loài người khi nhật bản cho phát triển công nghệ người máy sinh học đó là điều mà liên hợp quốc cấm một nhóm đặc nhiệm tức tốc được cử đến nhật bản thâm nhập điều tra sự việc và họ đã bất ngờ khám phá ra rằng nhật bản giờ chỉ là 1 hòn đảo đầy hoang mạcbekushiru,vexille,xem phim bekushiru,vexille,download bekushiru,vexille,xem online bekushiru,vexille hd,xem bekushiru,vexille nhanh,tai phim bekushiru,vexille,2077 nihon sakoku,xem phim 2077 nihon sakoku,download 2077 nihon sakoku,xem online 2077 nihon sakoku hd,xem 2077 nihon sakoku nhanh,tai phim 2077 nihon sakoku,meisa kuroki,shôsuke tanihara,yasuko matsuyuki