Zoku Natsume Yuujinchou - Natsumes Book Of Friends Sequel Việt Sub (2009)RSS Zoku Natsume Yuujinchou - Natsumes Book Of Friends Sequel Việt Sub (2009)
Zoku Natsume Yuujinchou - Natsumes Book Of Friends Sequel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cùng với Madara, một Ayakashi hùng mạnh dưới hình dạng một chú mèo mập, Natsume lại trải qua những ngày tháng đầy rắc rối của mình. Nhưng mỗi một yêu quái cậu gặp là mỗi một cảnh đời, mỗi một niềm vui nỗi buồn khác nhau. Giúp đỡ hay phản bội, chia ly hay hội ngộ, tất cả đều trải qua rất nhanh khiến Natsume càng cảm thấy sợ sự cô đơn, nhưng Madara đã nói “Cuộc sống của con người ngắn ngủi đến đáng sợ, nhưng ta sẽ cùng cậu trải qua sự ngắn ngủi ấy”
Onihei 鬼平

Onihei 鬼平Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Series tiểu thuyết lịch sử theo bước chân của Heizō Hasegawa - người mang theo công lý để trừng phạt bọn tội phạm, và thẳng tay trửng trị bọn phá hoại và kẻ cướp trong thời đại Edo của Nhật Bản. Maruyama nói rằng bộ anime sẽ không theo y như cốt truyện nguyên tác trong tiểu thuyết mà còn chèn thêm những yếu tố độc đáo của anime.

Coppelion Kopperion

Coppelion KopperionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

nữ sinh kháng nhiễm phóng xạ đi chơi ở thành phố ma. In 2016, a meltdown of a nuclear power plant creates a big catastrophe in Tokyo. 20 years later, the city has become a ghost town due to the high levels of radiation. From that area a distress signal is received. The Self Defense forces dispatch three girls from the special unit Coppelion to search for survivors. But why arent they wearing any protection against radiation?

Unknown2014-07-22 18:36:38

Zoku Natsume Yuujinchou - Natsumes Book Of Friends Sequel Việt Sub (2009)

cùng với madara một ayakashi hùng mạnh dưới hình dạng một chú mèo mập natsume lại trải qua những ngày tháng đầy rắc rối của mình nhưng mỗi một yêu quái cậu gặp là mỗi một cảnh đời mỗi một niềm vui nỗi buồn khác nhau giúp đỡ hay phản bội chia ly hay hội ngộ tất cả đều trải qua rất nhanh khiến natsume càng cảm thấy sợ sự cô đơn nhưng madara đã nói “cuộc sống của con người ngắn ngủi đến đáng sợ nhưng ta sẽ cùng cậu trải qua sự ngắn ngủi ấy”zoku natsume yuujinchou,xem phim zoku natsume yuujinchou,download zoku natsume yuujinchou,xem online zoku natsume yuujinchou hd,xem zoku natsume yuujinchou nhanh,tai phim zoku natsume yuujinchou,natsumes book of friends sequel,xem phim natsumes book of friends sequel,download natsumes book of friends sequel,xem online natsumes book of friends sequel hd,xem natsumes book of friends sequel nhanh,tai phim natsumes book of friends sequel