Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives Việt Sub (1968)RSS Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives Việt Sub (1968)
Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives
Diễn viên: Shintarô Katsu, Kayo Mikimoto, Kyôsuke Machida
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi truy đổi một nhóm tội phạm làm việc cho những quan chức tham nhũng...
Sát Thủ Karam

Sát Thủ KaramViệt Sub Năm: 2005

1 sát thủ tên là John . John làm việc cho 1 lão đại trong giới xã hội đen. Trong 1 vụ, khi John và các cộng sự đang tìm cách giết 1 tên xã hội đen theo yêu cầu của Lão đại thì 1 biến cố xảy ra. John chạm mặt với 1 gia đình và đã dẫn tới việc anh ta giết cả gia đình họ trong đó có cả 1 đứa nhỏ

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up Revolution.Diễn Viên: Kathryn Mccormick,Ryan Guzman,Stephen Boss

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up RevolutionViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ. Cô xin làm nhân viên pha chế tại một quầy bar. Tại đây, Emily gặp gỡ và đem lòng yêu Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy Flash Mob đường phố. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Unknown2020-08-30 18:01:40

Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives Việt Sub (1968)

zatoichi truy đổi một nhóm tội phạm làm việc cho những quan chức tham nhũngzatochi và những kẻ chạy trốn,xem phim zatochi và những kẻ chạy trốn,download zatochi và những kẻ chạy trốn,xem online zatochi và những kẻ chạy trốn hd,xem zatochi và những kẻ chạy trốn nhanh,tai phim zatochi và những kẻ chạy trốn,zatoichi and the fugitives,xem phim zatoichi and the fugitives,download zatoichi and the fugitives,xem online zatoichi and the fugitives hd,xem zatoichi and the fugitives nhanh,tai phim zatoichi and the fugitives,shintarô katsu,kayo mikimoto,kyôsuke machida