Yuki Yuna Wa Yusha De Aru - Yuuki Yuna Là Dũng Sĩ Việt Sub (2014)RSS Yuki Yuna Wa Yusha De Aru - Yuuki Yuna Là Dũng Sĩ Việt Sub (2014)
Yuki Yuna Wa Yusha De Aru - Yuuki Yuna Là Dũng Sĩ
Diễn viên: Yuki Yuna Is A Hero
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuki Yuna wa Yusha de Aru (Yuuki Yuna là Dũng sĩ) Chuyện về 4 nữ sinh CLB Dũng sĩ trở thành Dũng sĩ thật.
Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis Grandson

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis GrandsonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài, người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình. Một ngày nọ, vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé, ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là Shin.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Mahou Shoujo Tokushusen Asuka Magical Girl Special Ops Asuka

Mahou Shoujo Tokushusen Asuka Magical Girl Special Ops AsukaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Do sự xâm lược của Disas-Những sinh vật đến từ vùng đất của cái chết, loài người đang trên bờ vực của sự diệt vong, được cứu bởi những cô gái mang sức mạnh ma thuật trong người. Ba năm sau, sự cố mới đột ngột xảy ra, cuộc sống đời thường của những cô gái trước kia nay đã biến mất

Unknown2015-06-15 19:13:40

Yuki Yuna Wa Yusha De Aru - Yuuki Yuna Là Dũng Sĩ Việt Sub (2014)

yuki yuna wa yusha de aru yuuki yuna là dũng sĩ chuyện về 4 nữ sinh clb dũng sĩ trở thành dũng sĩ thậtyuki yuna wa yusha de aru,xem phim yuki yuna wa yusha de aru,download yuki yuna wa yusha de aru,xem online yuki yuna wa yusha de aru hd,xem yuki yuna wa yusha de aru nhanh,tai phim yuki yuna wa yusha de aru,yuuki yuna là dũng sĩ,xem phim yuuki yuna là dũng sĩ,download yuuki yuna là dũng sĩ,xem online yuuki yuna là dũng sĩ hd,xem yuuki yuna là dũng sĩ nhanh,tai phim yuuki yuna là dũng sĩ,yuki yuna is a hero