Yêu Tinh Đại Chiến - Gnome Alone Thuyết Minh (2018)RSS Yêu Tinh Đại Chiến - Gnome Alone Thuyết Minh (2018)
Yêu Tinh Đại Chiến - Gnome Alone
Diễn viên: Becky G, Josh Peck, Tara Strong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Chloe phát hiện ra rằng gnomes vườn tại ngôi nhà mới của cô không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó. Lúc này, cô phải quyết định giữa việc theo đuổi một cuộc sống trung học như cô mong muốn và tham gia cuộc chiến chống lại Troggs.
Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The Seeker.Diễn Viên: Luci Christian,Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng Dragon Age: Dawn Of The SeekerViệt Sub Năm: 2012

Mang tên gọi Dragon Age: Dawn of the Seeker, bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình. Mang trong mình sự căm hận và đau thương, những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mình.

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Vùng Hoang Dã The Wild.Diễn Viên: Shih,Chieh Chin,Guanlin Ji,Guangtao Jiang

Vùng Hoang Dã The WildThuyết Minh Năm: 2006

Tại sở thú New York, nơi mà các muông thú là bạn thân của nhau, thì một hôm nọ xảy ra chuyện khi chú sư tử con Ryan vô tình leo lên một chiếc xe hàng và bị đưa thẳng đến bến tàu gửi qua châu Phi. Không còn cách nào khác, cha của Ryan là Samson cùng với các người bạn mình là 1 chú hươu cao cổ, 1 chú chồn, 1 chú gấu túi koala cũng lên đường sang châu Phi để giải cứu cho cậu.

Unknown2020-09-23 19:25:49

Yêu Tinh Đại Chiến - Gnome Alone Thuyết Minh (2018)

khi chloe phát hiện ra rằng gnomes vườn tại ngôi nhà mới của cô không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó lúc này cô phải quyết định giữa việc theo đuổi một cuộc sống trung học như cô mong muốn và tham gia cuộc chiến chống lại troggsyêu tinh đại chiến,xem phim yêu tinh đại chiến,download yêu tinh đại chiến,xem online yêu tinh đại chiến hd,xem yêu tinh đại chiến nhanh,tai phim yêu tinh đại chiến,gnome alone,xem phim gnome alone,download gnome alone,xem online gnome alone hd,xem gnome alone nhanh,tai phim gnome alone,becky g,josh peck,tara strong