Yêu - Loving Việt Sub (2016)RSS Yêu - Loving Việt Sub (2016)
Yêu - Loving
Diễn viên: Joel Edgerton, Ruth Negga, Will Dalton
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Richard Loving, một công nhân xây dựng ở Caroline County, Virginia, đã yêu một người phụ nữ da đen địa phương và bạn của gia đình anh, Mildred Jeter. Khi Mildred phát hiện ra mình đang mang thai, họ quyết định kết hôn, nhưng họ gặp phải khó khăn khi biết được rằng cuộc hôn nhân giữa các dân tộc là vi phạm luật của Virginia, họ quyết định lái xe đến Washington, DC để lập gia đình vào năm 1958
Nhân Viên An Ninh The Chekist

Nhân Viên An Ninh The ChekistViệt Sub Năm: 1992

Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng The Last Rites Of Joe May.Diễn Viên: Dennis Farina,Matt Decaro,Meredith Droeger

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng The Last Rites Of Joe MayThuyết Minh Năm: 2011

Một tay lừa đảo nhất thời ở Chicago, Joe May luôn cảm thấy như một số phận lớn đang chờ đợi anh, nhưng với sự yếu đuối về sức khỏe và tuổi tác của anh, anh trông giống khác gì một kẻ ăn mày. Cháy túi và đuổi ra, anh được một người mẹ rắc rối và con gái trẻ giúp đỡ, người mà anh tìm thấy một cơ hội cuối cùng để trở thành một anh hùng.

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas Tale.Diễn Viên: Jonathan Bennett,Lexi Giovagnoli,Dina Meyer

Kế Hoạch Cứu Công Viên A Dogwalker’S Christmas TaleViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện xoay quanh nhân vật Luce Lockhart. Cô năm nay 21 tuổi đang là sinh viên một trường cao đẳng ở địa phương. Vào những ngày nghỉ cuối tuần Luce làm công việc chăm sóc chú chó cho một gia đình giàu có. Cô rất vui mừng khi biết tin chính quyền địa phương sẽ xây dựng một salon và spa thế chỗ cho công viện để dành cho những chú chó.

Unknown2017-05-03 06:24:34

Yêu - Loving Việt Sub (2016)

richard loving một công nhân xây dựng ở caroline county virginia đã yêu một người phụ nữ da đen địa phương và bạn của gia đình anh mildred jeter khi mildred phát hiện ra mình đang mang thai họ quyết định kết hôn nhưng họ gặp phải khó khăn khi biết được rằng cuộc hôn nhân giữa các dân tộc là vi phạm luật của virginia họ quyết định lái xe đến washington dc để lập gia đình vào năm 1958yêu,xem phim yêu,download yêu,xem online yêu hd,xem yêu nhanh,tai phim yêu,loving,xem phim loving,download loving,xem online loving hd,xem loving nhanh,tai phim loving,joel edgerton,ruth negga,will dalton