Yêu Em Không Quá 10 Ngày - How To Lose A Guy In 10 Days Việt Sub (2003)RSS Yêu Em Không Quá 10 Ngày - How To Lose A Guy In 10 Days Việt Sub (2003)
Yêu Em Không Quá 10 Ngày - How To Lose A Guy In 10 Days
Diễn viên: Kate Hudson, Matthew Mcconaughey, Adam Goldberg, Annie Parisse, Adam Goldberg, Thomas Lennon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - "Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?". Và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái.
Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S Wedding.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S WeddingViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.

Chuyện Nhà Meyerowitz The Meyerowitz Stories: New And Selected.Diễn Viên: Adam Sandler,Grace Van Patten,Dustin Hoffman

Chuyện Nhà Meyerowitz The Meyerowitz Stories: New And SelectedViệt Sub Năm: 2017

chủ đề gia đình Meyerowitz khi ba người con tụ họp lại về dự sự kiện kỷ niệm sự nghiệp nghệ thuật của cha mình. Matthew Meyerowitz là một doanh nhân giàu có và thành đạt sống ở Los Angeles, anh có hai người em cùng cha khác mẹ lần lượt là Danny và Jean, những người sống ở New York cùng với người cha khó tính của họ là Harold Meyerowitz.

Người Anh Họ Độc Ác Brother Of Darkness.Diễn Viên: Chung Thục Huệ,Hà Gia Câu,Huỳnh Thu Sinh,Ngô Đại Dung

Người Anh Họ Độc Ác Brother Of DarknessViệt Sub Năm: 1994

Một gã đàn ông giết anh mình, đó là hành vi của kẻ máu lạnh hay hành động tự vệ chính đáng? Dựa trên vụ án có thật gây chấn động và nhiều tranh cãi nổ ra giữa các hệ tư tưởng, phim mô tả lại sự xung đột từ âm ỉ đến bùng phát giữa hai anh em nhà nọ. Mâu thuẫn bắt đầu từ đâu, lúc nào, đó là câu hỏi đến giờ vẫn chưa có trả lời. Chỉ biết đã từng có một phiên tòa…

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Chung Thục Huệ,Hà Gia Câu,Huỳnh Thu Sinh,Ngô Đại Dung

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Unknown2016-08-24 11:05:12

Yêu Em Không Quá 10 Ngày - How To Lose A Guy In 10 Days Việt Sub (2003)

andie anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí composure một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ andie vẫn chưa có người yêu những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp michelle và jeannie một hôm bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho andie làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gáiyêu em không quá 10 ngày,xem phim yêu em không quá 10 ngày,download yêu em không quá 10 ngày,xem online yêu em không quá 10 ngày hd,xem yêu em không quá 10 ngày nhanh,tai phim yêu em không quá 10 ngày,how to lose a guy in 10 days,xem phim how to lose a guy in 10 days,download how to lose a guy in 10 days,xem online how to lose a guy in 10 days hd,xem how to lose a guy in 10 days nhanh,tai phim how to lose a guy in 10 days,kate hudson,matthew mcconaughey,adam goldberg,annie parisse,adam goldberg,thomas lennon