Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around - 11-12-13 Scary Holiday Việt Sub (2016)RSS Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around - 11-12-13 Scary Holiday Việt Sub (2016)
Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around - 11-12-13 Scary Holiday
Diễn viên: Sukollawat Kanaros, Nutthasit Kotimanuswanich, Ramita Mahapreukpong
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. 11: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn.
Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of Helena.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Nỗi Ám Ảnh Của Helena The Haunting Of HelenaViệt Sub Năm: 2012

Một người mẹ độc thân cùng cô con gái chuyển tới ngôi nhà mới. Ngay sau khi cô con gái bị gãy chiếc răng đầu tiên, cô bắt đầu kể lại rằng: về đêm, nàng tiên răng đã viếng thăm. Có vẻ như ngôi nhà có một quá khứ đầy tội ác.

Trùng Quỷ Đại Dương Sea Fever.Diễn Viên: Harriet Macmasters Green,Sabrina Jolie Perez,Jarreth J Merz

Trùng Quỷ Đại Dương Sea FeverThuyết Minh Năm: 2019

một tuần thực nghiệm ngoài khơi của nghiên cứu sinh hải dương học Siobhán trên một chuyến tàu đánh cá. Hiểm nguy bỗng ập tới bất ngờ khi một loài sinh vật biển bí ẩn bắt đầu tấn công con tàu, rồi các thủy thủ dần dần bị nhiễm bệnh lạ.

Lời Nguyền Ju-On: The Grudge.Diễn Viên: Megumi Okina,Misaki Itô,Misa Uehara

Lời Nguyền Ju-On: The GrudgeViệt Sub Năm: 2002

Chuyện kể về có một ngôi nhà xảy ra vụ án mạng... ông chồng giết chết bà vợ....giết một cách tàn nhẫn...sau đó không biết xác bà vợ ở đâu... ông chồng cũng mất tích...thằng con trai lúc nào cũng chơi với con mèo đen mất tích

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Unknown2020-08-14 01:49:23

Yêu Đến Chết: Ghost Is All Around - 11-12-13 Scary Holiday Việt Sub (2016)

1 vụ tai nạn 3 biến cố 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết 11 tar weir anh chàng playboy luôn bị người yêu là som dọa sẽ tự tử không thể chịu được nữa tar cắt đứt quan hệ với som và thách som tự tử cuối cùng tar cũng trông thấy cảnh som chết như mong muốnyêu đến chết,ghost is all around,xem phim yêu đến chết,ghost is all around,download yêu đến chết,ghost is all around,xem online yêu đến chết,ghost is all around hd,xem yêu đến chết,ghost is all around nhanh,tai phim yêu đến chết,ghost is all around,11,12,13 scary holiday,xem phim 11,12,13 scary holiday,download 11,12,13 scary holiday,xem online 11,12,13 scary holiday hd,xem 11,12,13 scary holiday nhanh,tai phim 11,12,13 scary holiday,sukollawat kanaros,nutthasit kotimanuswanich,ramita mahapreukpong