Xuyên Không Kỳ Án - In The Dream To Find The Answer Thuyết Minh (2016)RSS Xuyên Không Kỳ Án - In The Dream To Find The Answer Thuyết Minh (2016)
Xuyên Không Kỳ Án - In The Dream To Find The Answer
Diễn viên: Hạ Hầu Kỳ, Lưu Nam Hy, Thôi Tâm Tâm, Đông Y Linh,
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa. Các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành. Âu Kỳ, Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Phóng và Hách Giai Đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòng.
Công Chúa Bướng Bỉnh My Bratty Princess.Diễn Viên: Jang Na Ra,Tô Hữu Bằng

Công Chúa Bướng Bỉnh My Bratty PrincessThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 33/33)

Tiền triều công chúa Tịnh được vợ chồng đại tướng quân nuôi dưỡng ngoài tính thông minh lanh lợi, hoạt bát cởi mở, công chúa Tịnh còn có gương mặt xinh đẹp hiền từ với tấm lòng hiệp nghĩa. Không thích bị gò bó trong phủ tướng quân. Với tánh tình ngang tàn, thích chọc phá nên công chúa Tịnh thường cải trang thành Long thiếu hiệp phù nhược trừ cường. Hoàng đế trẻ Chu Duẩn kế vị chẳng bao lâu tuy đại trí đại dũng những vẩn cảm thấy buồn bã bởi vì bên ngoài có thế lực Tam Phan, trong triều lại bị

Bồng Lai Gian Fairyland Lovers.Diễn Viên: Jang Na Ra,Tô Hữu Bằng

Bồng Lai Gian Fairyland LoversViệt Sub Năm: 2020 (Tập 35/35)

câu chuyện xảy ra tại một phòng khám bệnh thần bí trong con hẻm nhỏ ở thành phố hiện đại. Bác sĩ chính Bạch Khởi (do Bạch Vũ đóng) giúp đỡ linh vật tháo gỡ chấp niệm, trùng hợp quen biết và ngoài ý muốn "sống chung" với Lâm Hạ (do Trịnh Tưu Hoằng đóng), chuyện xưa ngàn năm trước cũng theo đó mà tái hiện.

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of Miyue.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of MiyueThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 81/81)

kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.

Lý Sang Phong Ba Chốn Cung Đình Yi San, King Jeong Jo.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Han Ji Min,Park Eun Hye,Lee Jong Soo

Lý Sang Phong Ba Chốn Cung Đình Yi San, King Jeong JoViệt Sub Năm: 2008 (Tập 77/77)

Vào cuối thế kỷ 18, Lee San trở thành người thứ 22 đứng đầu vương triều Joseon! Đây là một thời điểm huyên náo nhất trong suốt lịch sử 500 năm của vương triều Joseon! Ông là một vị vua anh minh sẵn sàng tiếp thu những cái mới, người bênh vực cho những giá trị mang tính dân chủ. Phim truyền hình này sẽ nói đến những câu truyện về những chiến thắng vinh quang, những thử thách và cả sự hối tiếc của ông cùng với những thành công đã đi vào lịch sử.Câu truyện về cuộc đời Lee San Sự nghiệp chính trị

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear Brothers.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Han Ji Min,Park Eun Hye,Lee Jong Soo

Huynh Đệ Thân Yêu Của Ta My Dear BrothersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 35/35)

kể về Thời Hạ vì muốn tìm kiếm người huynh trưởng để nương tựa vào nhau đã đi nhầm vào thế giới tiên hiệp lạ lẫm, cùng ca ca Ma tôn Thời Đông cuồng muội muội và Thái thượng lão tổ Hậu Trì của phái Ngọc Hoa xảy ra những chuyện vừa buồn cười vừa đầy tình cảm ấm áp. Từ đó mở ra câu chuyện hài hai ca ca cùng nhau bảo vệ muội muội.

Unknown2017-04-20 13:13:00

Xuyên Không Kỳ Án - In The Dream To Find The Answer Thuyết Minh (2016)

nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành âu kỳ thượng quan uyển nhi tô phóng và hách giai đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòngxuyên không kỳ án,xem phim xuyên không kỳ án,download xuyên không kỳ án,xem online xuyên không kỳ án hd,xem xuyên không kỳ án nhanh,tai phim xuyên không kỳ án,in the dream to find the answer,xem phim in the dream to find the answer,download in the dream to find the answer,xem online in the dream to find the answer hd,xem in the dream to find the answer nhanh,tai phim in the dream to find the answer,hạ hầu kỳ,lưu nam hy,thôi tâm tâm,đông y linh,