Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân - Hi, Fidelity Việt Sub (2011)RSS Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân - Hi, Fidelity Việt Sub (2011)
Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân - Hi, Fidelity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Josephine, đối với chồng, cô phân không rõ là tình hay là nợ, là oán hay là do cô thiếu anh; đối với Băng Băng, cô càng phân không rõ là yêu hay là hận, là muốn chinh phục hay là muốn hủy diệt, cô tự mình làm rối mình trong cuộc sống kỳ lạ, trong tình cảm kỳ lạ, trong tâm thái kỳ lạ, và có một thời gian không thể tự dứt ra
Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Yêu Anh Vậy Đó One Night Stud.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Yêu Anh Vậy Đó One Night StudThuyết Minh Năm: 2015

Vào ngày thôi nôi con trai, Tả Tiểu Hân thông báo cho Trịnh Khải, lúc đó anh mới biết mình có một đứa con và bị bạn bè chọc ghẹo là “ngựa giống”. Tự ái nam nhi nổi lên, Trịnh Khải quyết tâm trả thù Tả Tiểu Hân, giành quyền nuôi con, khai pháo cho một cuộc chiến tưng bừng.

Tội Ác Trên Gác Mái The Loft.Diễn Viên: Giang Nhất Yên,Trịnh Khải,Vu Tiếu,Vu Gia Manh,Thường Phương Nguyên,

Tội Ác Trên Gác Mái The LoftViệt Sub Năm: 2014

The Loft là bộ phim hình sự, giật gân kể về 5 chàng trai đã lập gia đình bí mật chia sẻ căn hộ penthouse (gác mái) sang trọng, để có thể thỏa mãn những khao khát riêng tư. Tuy nhiên, ác mộng đã đến khi họ phát hiện xác chết của một phụ nữ vô danh trong căn phòng. Hôn nhân đổ vỡ, tình bạn được thử thách bởi sự sợ hãi, nghi ngờ.

Tình Yêu Đến Tramps.Diễn Viên: Callum Turner,Grace Van Patten,Michal Vondel

Tình Yêu Đến TrampsViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.

Unknown2020-01-28 14:12:39

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân - Hi, Fidelity Việt Sub (2011)

josephine đối với chồng cô phân không rõ là tình hay là nợ là oán hay là do cô thiếu anh đối với băng băng cô càng phân không rõ là yêu hay là hận là muốn chinh phục hay là muốn hủy diệt cô tự mình làm rối mình trong cuộc sống kỳ lạ trong tình cảm kỳ lạ trong tâm thái kỳ lạ và có một thời gian không thể tự dứt raxuất quỹ đích nữ nhân,xem phim xuất quỹ đích nữ nhân,download xuất quỹ đích nữ nhân,xem online xuất quỹ đích nữ nhân hd,xem xuất quỹ đích nữ nhân nhanh,tai phim xuất quỹ đích nữ nhân,hi,fidelity,xem phim hi,fidelity,download hi,fidelity,xem online hi,fidelity hd,xem hi,fidelity nhanh,tai phim hi,fidelity