Xin Chào Jexi - Jexi Việt Sub (2019)RSS Xin Chào Jexi - Jexi Việt Sub (2019)
Xin Chào Jexi - Jexi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Phil - một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại”. Phil không có bạn bè. Công việc của anh ta đó là viết những danh sách “Top 10” ca khúc nhạc pop. Và tình yêu cuộc sống đối với Phil là không hề tồn tại.
Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Pain Và Glory Pain And Glory.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Tình Yêu Vĩnh Cửu Celeste And Jesse Forever.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tình Yêu Vĩnh Cửu Celeste And Jesse ForeverViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện tình thú vị giữa Celeste (Rashida Jones) và Jesse (Andy Samberg), cả hai gặp nhau và bắt đầu quen biết khi học ở trường cấp 3, lớn lên cùng nhau, học cùng nhau trong một trường đại học và cuối cùng họ tổ chức đám cưới. Sau một thời gian, Jesse có trong tay một sự nghiệp vững chắc còn Celeste lại gặp một vài rắc rối khiến anh bị thất nghiệp

Unknown2020-04-24 15:29:00

Xin Chào Jexi - Jexi Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về phil một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại” phil không có bạn bè công việc của anh ta đó là viết những danh sách “top 10” ca khúc nhạc pop và tình yêu cuộc sống đối với phil là không hề tồn tạixin chào jexi,xem phim xin chào jexi,download xin chào jexi,xem online xin chào jexi hd,xem xin chào jexi nhanh,tai phim xin chào jexi,jexi,xem phim jexi,download jexi,xem online jexi hd,xem jexi nhanh,tai phim jexi