Xem Ra Em Rất Ngọt Ngào - You Are So Sweet Thuyết Minh (2020)RSS Xem Ra Em Rất Ngọt Ngào - You Are So Sweet Thuyết Minh (2020)
Xem Ra Em Rất Ngọt Ngào - You Are So Sweet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người mới trong giới lồng tiếng Hạ tiểu Ninh tình cờ bị đại thần ẩn giấu thân phận trong giới là Cố Thần Vũ tuyển làm trợ lý. Vậy là hai con người không cùng tần số va vào nhau, tạo ra những hiểu nhầm dở khóc dở cười.
Máy Đánh Chữ Chicago Chicago Typewriter.Diễn Viên: Yoo Ah In,Im Soo Jung,Go Kyung Pyo,Kwak Si Yang

Máy Đánh Chữ Chicago Chicago TypewriterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện về 3 nhà văn sống ở những năm 1930, khi Hàn Quốc còn là thuộc địa của Nhật. Họ được đầu thai và sống ở hiện tại, trong đó có một người là nhà văn có tiếng nhưng đang gặp khủng hoảng, hai người còn lại là người viết thuê và anti-fan của anh ta.Yoo Ah In thủ vai Han Se Joo

Hôm Nay Phải Cố Lên Never Give Up.Diễn Viên: Yoo Ah In,Im Soo Jung,Go Kyung Pyo,Kwak Si Yang

Hôm Nay Phải Cố Lên Never Give UpViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

âu chuyện Bộ phận kế hoạch thứ ba của Tập đoàn Điện tử Cao Phát là bộ phận chịu trách nhiệm đổi mới, đã đề xuất thành công mô hình thế hệ chéo "Gaosi 3s", đã trở thành sản phẩm chính của tập đoàn trong mười năm và đã thành lập Điên tử Gaosi như một dẫn đầu trong ngành.

Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Resident Alien.Diễn Viên: Yoo Ah In,Im Soo Jung,Go Kyung Pyo,Kwak Si Yang

Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Resident AlienThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

Một người ngoài hành tinh gặp nạn tên Harry đã đáp xuống trái đất và lấy danh tính của vị bác sĩ tại thị trấn Colorado. Harry phải hòa nhập với thế giới loài người, vật lộn với các tình huống khó xử trong cuộc sống của con người và bí mật thực hiện nhiệm vụ phá hủy trái đất.

Unknown2020-11-28 15:08:51

Xem Ra Em Rất Ngọt Ngào - You Are So Sweet Thuyết Minh (2020)

kể về người mới trong giới lồng tiếng hạ tiểu ninh tình cờ bị đại thần ẩn giấu thân phận trong giới là cố thần vũ tuyển làm trợ lý vậy là hai con người không cùng tần số va vào nhau tạo ra những hiểu nhầm dở khóc dở cườixem ra em rất ngọt ngào,xem phim xem ra em rất ngọt ngào,download xem ra em rất ngọt ngào,xem online xem ra em rất ngọt ngào hd,xem xem ra em rất ngọt ngào nhanh,tai phim xem ra em rất ngọt ngào,you are so sweet,xem phim you are so sweet,download you are so sweet,xem online you are so sweet hd,xem you are so sweet nhanh,tai phim you are so sweet