Xác Ướp Ai Cập 2 - Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns Thuyết Minh (2001)RSS Xác Ướp Ai Cập 2 - Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns Thuyết Minh (2001)
Xác Ướp Ai Cập 2 - Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns
Diễn viên: Brendan Fraser, Rachel Weisz, John Hannah
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xác ướp của Imhotep được vận chuyển đến một bảo tàng ở London, nơi ông ta một lần nữa đánh thức và bắt đầu chiến dịch trả thù.
Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty Hunters.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty HuntersThuyết Minh Năm: 2016

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng, hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT Lăng Tâm (Đường Yên) xuất hiện, Lý San bắt đầu bị cô nàng quyến rũ.

Phẫn Nộ Ikari Aka Rage.Diễn Viên: Satoshi Tsumabuki,Mitsuki Takahata,Gou Ayano,Hideko Hara

Phẫn Nộ Ikari Aka RageViệt Sub Năm: 2016

Một người đàn ông giết hại cặp vợ chồng một cách dã man ngay tại nhà họ, rồi để lại từ Ikari (Phẫn nộ) viết bằng máu. Sau đó hắn phẫu thuật thay đổi diện mạo và bỏ trốn. Tại 3 địa điểm khác nhau, xuất hiện 3 người đàn ông lạ mặt. Mọi người đều nghi ngờ họ chính là thủ phạm. Vậy ai mới thật sự là tên sát nhân???

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To Believe.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Billy Connolly

Hồ Sơ Tuyệt Mật: Hồ Sơ Chết The X Files: I Want To BelieveThuyết Minh Năm: 2008

Fox Mulder và Dana Scully cả hai làm việc tại FBI như các đối tác, một mối quan hệ giữa họ đã dẫn đến những người yêu thích trở thành của họ. Nhưng bây giờ họ đang ra khỏi FBI và đã bắt đầu sự nghiệp mới. Scully làm việc như một bác sĩ nhân viên tại một bệnh viện Công Giáo. Mình tập trung vào những ngày này là một cậu bé với một bệnh não không thể chữa khỏi. Quản trị muốn từ bỏ anh ta. Scully, người cảm thấy một trái phiếu đặc biệt với cậu bé, thì không. Trong khi đó, tập trung Mulder là trên

Unknown2020-07-07 14:18:23

Xác Ướp Ai Cập 2 - Xác Ướp Trở Lại: The Mummy Returns Thuyết Minh (2001)

xác ướp của imhotep được vận chuyển đến một bảo tàng ở london nơi ông ta một lần nữa đánh thức và bắt đầu chiến dịch trả thùxác ướp ai cập 2 thuyết minh,xem phim xác ướp ai cập 2 thuyết minh,download xác ướp ai cập 2 thuyết minh,xem online xác ướp ai cập 2 thuyết minh hd,xem xác ướp ai cập 2 thuyết minh nhanh,tai phim xác ướp ai cập 2 thuyết minh,xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,xem phim xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,download xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,xem online xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh hd,xem xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh nhanh,tai phim xác ướp trở lại,the mummy returns thuyết minh,brendan fraser,rachel weisz,john hannah