Xạ Thủ Phần 1 - Shooter Season 1 Việt Sub (2016)RSS Xạ Thủ Phần 1 - Shooter Season 1 Việt Sub (2016)
Xạ Thủ Phần 1 - Shooter Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.
Sát Thủ Hanna Hanna.Diễn Viên: Esme Creed,Miles,Mireille Enos,Joel Kinnaman

Sát Thủ Hanna HannaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Hanna, một cô gái 16 tuổi mang sứ mệnh của một sát thủ ngay từ lúc mới lọt lòng. Cô được cha mình là một người từng làm việc cho CIA huấn luyện trong một khu rừng ở Ba Lan, tách biệt hoàn toàn với thế giới. Khi đã "đủ lông, đủ cánh", Hanna thực hiện một phi vụ mà cha Erik đã mất nhiều năm để chuẩn bị tâm lý cho cô. Từ đó, những bí mật đen tối về thân thế và quá khứ của Hanna dần được hé lộ sau bao nhiêu năm chôn vùi.

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1).Diễn Viên: Esme Creed,Miles,Mireille Enos,Joel Kinnaman

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 12/13)

bối cảnh trong 35 năm tới (2048) ở tương lai khi những cảnh sát của Sở cảnh sát Los Angeles kết hợp với các Robot- androids sống động như người thật. Và câu chuyện trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện một cảnh sát luôn có ác cảm với robot và một con robot có những cảm xúc không thể ngờ trong một cuộc điều tra.

Unknown2017-01-21 03:34:25

Xạ Thủ Phần 1 - Shooter Season 1 Việt Sub (2016)

trung sĩ bob lee swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội mỹ anh giải ngũ được ba năm thì ông đại tá isaac johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát tổng thống bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủxạ thủ phần 1,xem phim xạ thủ phần 1,download xạ thủ phần 1,xem online xạ thủ phần 1 hd,xem xạ thủ phần 1 nhanh,tai phim xạ thủ phần 1,shooter season 1,xem phim shooter season 1,download shooter season 1,xem online shooter season 1 hd,xem shooter season 1 nhanh,tai phim shooter season 1