Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo - Sniper: Rogue Mission Thuyết Minh (2022)RSS Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo - Sniper: Rogue Mission Thuyết Minh (2022)
Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo - Sniper: Rogue Mission
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.
Công Lý Báo Thù Law Abiding Citizen.Diễn Viên: Jamie Foxx,Gerard Butler,Colm Meaney,Bruce Mcgill

Công Lý Báo Thù Law Abiding CitizenViệt Sub Năm: 2009

Công Lý Báo Thù - Law Abiding Citizen 2009 Mười năm trước... Clyde Shelton đang sống hạnh phúc cùng gia đình với vợ và cô con gái nhỏ đáng yêu thì hai kẻ cướp đã tấn công gia đình anh. Phim có độ dài đến 108 phút được phát hành vào năm 2009. Clyde bất lực nhìn vợ bị đâm rồi hãm hiếp, cô con gái nhỏ thì bị chúng bắt đi và cũng giết chết sau đó.Clyde may mắn sống xót. Pháp luật đã bất lực vì không có bằng chứng cụ thể để buộc tội hai tên tội phạm Darby và Ames. Công tố viên Nick đã chọn cách thỏa

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2.Diễn Viên: Edison Chen,Shawn Yue,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 2 Infernal Affairs 2Thuyết Minh Năm: 2003

Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Sứ Giả Địa Ngục Drive Angry.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Sứ Giả Địa Ngục Drive AngryViệt Sub Năm: 2011

Trong thời gian chờ bộ phim Ghost Rider (Ma tốc độ) thực hiện phần tiếp theo, Nicolas đã tham gia một bộ phim mới đó là Drive Angry 3-D với những màn hành động mãn nhãn, súng ống và xế xịn, những cô gái bốc lửa, những vụ nổ hoành tráng, những cảnh chiến đấu mang màu sắc siêu nhiên và tất nhiên là sự xuất hiện của những con quỷ đến từ địa ngục.

Không Thoái Lui Weeds On Fire.Diễn Viên: Nicolas Cage,Amber Heard,William Fichtner

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Unknown2022-09-28 09:50:29

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo - Sniper: Rogue Mission Thuyết Minh (2022)

khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người sniper và cia rookie brandon beckett trở thành kẻ lừa đảo hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là homeland security agent zero và sát thủ lady death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạmxạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,xem phim xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,download xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,xem online xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo hd,xem xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo nhanh,tai phim xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,sniper,rogue mission,xem phim sniper,rogue mission,download sniper,rogue mission,xem online sniper,rogue mission hd,xem sniper,rogue mission nhanh,tai phim sniper,rogue mission