Watashi Ga Motete Dousunda - Boys, Please Kiss Him Instead Of Me Việt Sub (2016)RSS Watashi Ga Motete Dousunda - Boys, Please Kiss Him Instead Of Me Việt Sub (2016)
Watashi Ga Motete Dousunda - Boys, Please Kiss Him Instead Of Me
Diễn viên: Kiss Him, Not Me
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phim hoạt hình Nhật Bản đầy thú vị và vô cùng hấp dẫn. Bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện đậm chất của lứa tuổi học trò nhiều hồn nhiên và thơ mộng, những rung động đầu đời mà ít nhất ai cũng đã trải qua một lần.
Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage Ran.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage RanViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake. Myao- một nữ du khách vui tính, vô tư, có tuyệt chiêu Mêu Thiết Quyền. Sau 1 cuộc gặp gỡ, 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết, cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu, đánh bại kẻ xấu, giúp đỡ người lành (1 cách tình cờ hay cố ý) trên nền bối cảnh Edo, Nhật Bản.

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Unknown2019-01-09 17:27:20

Watashi Ga Motete Dousunda - Boys, Please Kiss Him Instead Of Me Việt Sub (2016)

câu chuyện phim hoạt hình nhật bản đầy thú vị và vô cùng hấp dẫn bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện đậm chất của lứa tuổi học trò nhiều hồn nhiên và thơ mộng những rung động đầu đời mà ít nhất ai cũng đã trải qua một lầnwatashi ga motete dousunda,xem phim watashi ga motete dousunda,download watashi ga motete dousunda,xem online watashi ga motete dousunda hd,xem watashi ga motete dousunda nhanh,tai phim watashi ga motete dousunda,boys,please kiss him instead of me,xem phim boys,please kiss him instead of me,download boys,please kiss him instead of me,xem online boys,please kiss him instead of me hd,xem boys,please kiss him instead of me nhanh,tai phim boys,please kiss him instead of me,kiss him,not me