Vương Quốc Pha Lê - Lolirock Thuyết Minh (2014)RSS Vương Quốc Pha Lê - Lolirock Thuyết Minh (2014)
Vương Quốc Pha Lê - Lolirock
Diễn viên: Kelly Sheridan, Vincent Tong, Kazumi Evans
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân cuộc hành trình của Iris trẻ tuổi, một cô gái tuổi teen đầy nhiệt huyết với một giọng hát tuyệt vời và một mong muốn bất tận để giúp đỡ người khác. Khi Iris gia nhập nhóm nhạc nữ LoliRock, cuộc sống của cô ấy đã thay đổi mãi mãi, như một thế giới âm nhạc, bí ẩn và sức mạnh ma thuật mới được tiết lộ.
Pony Bé Nhỏ Đáng Yêu Phần 1 My Little Pony Season 1

Pony Bé Nhỏ Đáng Yêu Phần 1 My Little Pony Season 1Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

Equestria, một vùng đất bình yên và xinh đẹp, là nơi mà chủng tộc các pony sinh sống trong an lành và hạnh phúc dưới sự trị vì của Công chúa Celestia. Tại đó có một pony tên Twilight Sparkle vốn cần cù thông minh, học hành đến quên cả bạn. Một ngày kia, Twilight tình cờ đọc một câu chuyện cổ và phát hiện ra một mối hiểm nguy đang kề cận Equestria.

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The Outcast

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The OutcastViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc đời của Zhang Chulan,một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt,một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công,chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữ.Những tưởng mọi chuyện kết thúc từ đó những bất ngờ hơn hết là một thời gian sau, ông gặp chính cô gái ở trường học.

Tiên Mộ Xian Mu

Tiên Mộ Xian MuThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 60/??)

Mười vạn năm trước, tiên giới tru tiên hỗn chiến, chúng thần chết đi, một quyển Sinh Tử Thiên Thư ẩn chứa huyền cơ rơi xuống nhân gian. Một lần tình cờ thanh niên khảo cổ học Lục Vân xông vào một ngôi mộ không phân rõ niên đại trong lúc khảo cổ

Unknown2020-10-31 18:12:38

Vương Quốc Pha Lê - Lolirock Thuyết Minh (2014)

theo chân cuộc hành trình của iris trẻ tuổi một cô gái tuổi teen đầy nhiệt huyết với một giọng hát tuyệt vời và một mong muốn bất tận để giúp đỡ người khác khi iris gia nhập nhóm nhạc nữ lolirock cuộc sống của cô ấy đã thay đổi mãi mãi như một thế giới âm nhạc bí ẩn và sức mạnh ma thuật mới được tiết lộvương quốc pha lê,xem phim vương quốc pha lê,download vương quốc pha lê,xem online vương quốc pha lê hd,xem vương quốc pha lê nhanh,tai phim vương quốc pha lê,lolirock,xem phim lolirock,download lolirock,xem online lolirock hd,xem lolirock nhanh,tai phim lolirock,kelly sheridan,vincent tong,kazumi evans