Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2 Việt Sub (2016)RSS Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2 Việt Sub (2016)
Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ tác phẩm Tây Du Ký kinh điển, lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng sau vài trăm năm kể từ thời điểm hiện tại, khi ấy thế giới giả tưởng bị cai trị bởi những tên quan lại thối nát và tàn bạo.
Lập Dị Phần 2 Atypical Season 2.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh,Brigette Lundy

Lập Dị Phần 2 Atypical Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

câu chuyện về Sam Gardner, chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ quyết định đi tìm một người bạn gái cho mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6.Diễn Viên: Jesse Spencer,Taylor Kinney,Monica Raymund

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

câu chuyện của một học sinh trung học bình thường có tên là Scott, vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Cậu luôn cố gắng chứng tỏ bản thân mình giữa những gì mình muốn và những gì cậu không thể có được cho dù khát khao mong muốn.

Truy Tìm Sát Nhân The Following.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Truy Tìm Sát Nhân The FollowingViệt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Unknown2020-10-19 22:37:55

Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2 Việt Sub (2016)

cảm hứng từ tác phẩm tây du ký kinh điển lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng sau vài trăm năm kể từ thời điểm hiện tại khi ấy thế giới giả tưởng bị cai trị bởi những tên quan lại thối nát và tàn bạovùng tử địa phần 2,xem phim vùng tử địa phần 2,download vùng tử địa phần 2,xem online vùng tử địa phần 2 hd,xem vùng tử địa phần 2 nhanh,tai phim vùng tử địa phần 2,into the badlands season 2,xem phim into the badlands season 2,download into the badlands season 2,xem online into the badlands season 2 hd,xem into the badlands season 2 nhanh,tai phim into the badlands season 2