Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction - Tuyệt Diệt: Diệt Vong Thuyết Minh (2015)RSS Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction - Tuyệt Diệt: Diệt Vong Thuyết Minh (2015)
Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction - Tuyệt Diệt: Diệt Vong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chín năm sau khi gần như toàn nhân loại bị nhiễm dịch bị biến thành các sinh vật dại (tựa như zombie), Patrick, Jack và Lu, một cô gái 9 tuổi, sống trong hòa bình và yên tĩnh ở thị trấn phủ đầy tuyết.
Ấu Trùng Ma Slither

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3D.Diễn Viên: Marsha Wattanapanich,Peter Knight,Paramej Noiam

Chuyến Bay Định Mệnh 407 Dark Flight 3DViệt Sub Năm: 2012

Chuyến bay định mệnh là một bộ phim kinh dị của điện ảnh Thái Lan. Phim xoay quanh câu chuyện về một chuyến bay khủng khiếp nơi những oan hồn tìm cách trả thù cho cái chết oan nghiệt của họ từ 10 năm trước…New (Marsha Watanapanich) là một nữ tiếp viên hàng không trẻ và xinh đẹp.

Sát Nhân Lưỡi Cưa Leatherface.Diễn Viên: Alexandre Bustillo,Julien Maury

Sát Nhân Lưỡi Cưa LeatherfaceThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Leatherface trong những năm niên thiếu của mình. Lúc này, cậu bé Jackson (tên thật của Leatherface) đang cư trú trong viện tâm thần. Một ngày kia, cậu đã đào thoát với những người bạn tù cùng phòng Bud (Sam Coleman), Ike (James Bloor) và Clarice (Jessica Madsen).

Unknown2020-07-02 12:44:07

Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction - Tuyệt Diệt: Diệt Vong Thuyết Minh (2015)

chín năm sau khi gần như toàn nhân loại bị nhiễm dịch bị biến thành các sinh vật dại tựa như zombie patrick jack và lu một cô gái 9 tuổi sống trong hòa bình và yên tĩnh ở thị trấn phủ đầy tuyếtvùng đất quỷ dữ,extinction,xem phim vùng đất quỷ dữ,extinction,download vùng đất quỷ dữ,extinction,xem online vùng đất quỷ dữ,extinction hd,xem vùng đất quỷ dữ,extinction nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ,extinction,tuyệt diệt,diệt vong,xem phim tuyệt diệt,diệt vong,download tuyệt diệt,diệt vong,xem online tuyệt diệt,diệt vong hd,xem tuyệt diệt,diệt vong nhanh,tai phim tuyệt diệt,diệt vong