Vùng Đất Cực Hàn - The Antarctic Octopus Việt Sub (2023)RSS Vùng Đất Cực Hàn - The Antarctic Octopus Việt Sub (2023)
Vùng Đất Cực Hàn - The Antarctic Octopus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do các hoạt động nghiên cứu khoa học thương mại ưu tiên lợi ích của con người, một con bạch tuộc khổng lồ ở đáy biển Nam Cực đã bị kích động và quyết tâm trả thù trạm nghiên cứu quốc tế Nam Cực.
Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Mỹ Nhân Người Máy Robotrix

Mỹ Nhân Người Máy RobotrixViệt Sub Năm: 1991

Những năm 1980 là một thập kỷ khá quan trọng đối với khoa học viễn tưởng, với sự ra đời của các tác phẩm kinh điển của Hollywood như ROBOCOP và TERMINATOR. Người Máy Mỹ Nhân chính là câu trả lời của điện ảnh Hồng Kông cho cả hai bộ phim đó, nhưng với tầm nhìn thông minh, sành điệu về tương lai được thay thế bằng chủ yếu là khỏa thân và cảnh nóng

Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Unknown2023-06-29 19:43:44

Vùng Đất Cực Hàn - The Antarctic Octopus Việt Sub (2023)

do các hoạt động nghiên cứu khoa học thương mại ưu tiên lợi ích của con người một con bạch tuộc khổng lồ ở đáy biển nam cực đã bị kích động và quyết tâm trả thù trạm nghiên cứu quốc tế nam cựcvùng đất cực hàn,xem phim vùng đất cực hàn,download vùng đất cực hàn,xem online vùng đất cực hàn hd,xem vùng đất cực hàn nhanh,tai phim vùng đất cực hàn,the antarctic octopus,xem phim the antarctic octopus,download the antarctic octopus,xem online the antarctic octopus hd,xem the antarctic octopus nhanh,tai phim the antarctic octopus