Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ - The Devil All The Time Thuyết Minh (2020)RSS Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ - The Devil All The Time Thuyết Minh (2020)
Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ - The Devil All The Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ ấy quyết bảo vệ những người anh trân quý ở thị trấn hẻo lánh hậu chiến đầy rẫy sự thối nát và tàn bạo này, nhưng xung quanh anh có biết bao kẻ hiểm ác.
Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) Mouse (Movie Ver)Việt Sub Năm: 2021

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Nhiệm Vụ Kashmir Mission Kashmir.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Nhiệm Vụ Kashmir Mission KashmirViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về cuộc đời và bi kịch của một cậu bé tên Altaaf Khan (Hrithik Roshan) sau khi cả gia đình anh vô tình bị cảnh sát giết chết. Anh ta được cảnh sát trưởng nhận nuôi, và vô tình biết được người giết cả gia đình mình chính là người nhận nuôi mình , anh ta tìm cách trả thù và trở thành một kẻ khủng bố.

Unknown2020-09-25 12:44:47

Vùng Đất Bị Ruồng Bỏ - The Devil All The Time Thuyết Minh (2020)

chàng trai trẻ ấy quyết bảo vệ những người anh trân quý ở thị trấn hẻo lánh hậu chiến đầy rẫy sự thối nát và tàn bạo này nhưng xung quanh anh có biết bao kẻ hiểm ácvùng đất bị ruồng bỏ,xem phim vùng đất bị ruồng bỏ,download vùng đất bị ruồng bỏ,xem online vùng đất bị ruồng bỏ hd,xem vùng đất bị ruồng bỏ nhanh,tai phim vùng đất bị ruồng bỏ,the devil all the time,xem phim the devil all the time,download the devil all the time,xem online the devil all the time hd,xem the devil all the time nhanh,tai phim the devil all the time