Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 - Masterchef Us Season 6 Việt Sub (2015)RSS Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 - Masterchef Us Season 6 Việt Sub (2015)
Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 - Masterchef Us Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình về cuộc thi nấu ăn tổ chức bởi Gordon Ramsay cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội muốn theo đuổi giấc mơ được làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp. Các thí sinh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khi họ cạnh tranh lẫn nhau để sáng tạo ra những món ăn. Họ sẽ chỉ có duy nhất một lần cơ hội trong đời để thể hiện niềm đam mê và hứng thú cho việc nấu ăn khi kỹ năng và khẩu vị của họ được thử nghiệm với hy vọng trở thành người chiến thắng.
Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Thị Trấn Smallville 9 Smallville Season 9Việt Sub Năm: 2009 (Tập 21/21)

Năm 1989, sau một trận mưa băng rơi xuống thị trấn Smallville giết chết rất nhiều người, gia đình ông bà Jonathan và Martha Ken đã tìm thấy một chiếc phi thuyền đâm sầm xuống cánh đồng, bên trong đó có một cậu bé xinh xắn. Họ đem đứa bé về nuôi và đặt tên là Clark Kent.

Wandavision Wandavision Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Lana Lang

Wandavision Wandavision Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 9/9)

pha trộn giữa phong cách phim sitcom cổ điển với MCU. Wanda Maximoff và Vision hai con người với năng lực siêu nhiên đang có cuộc sống vô cùng lí tưởng ở vùng ngoại ô, lại bắt đầu nảy sinh những nghi ngờ về đối phương…

Unknown2015-08-25 23:06:48

Vua Đầu Bếp Mỹ Phần 6 - Masterchef Us Season 6 Việt Sub (2015)

chương trình về cuộc thi nấu ăn tổ chức bởi gordon ramsay cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội muốn theo đuổi giấc mơ được làm việc như một đầu bếp chuyên nghiệp các thí sinh sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khi họ cạnh tranh lẫn nhau để sáng tạo ra những món ăn họ sẽ chỉ có duy nhất một lần cơ hội trong đời để thể hiện niềm đam mê và hứng thú cho việc nấu ăn khi kỹ năng và khẩu vị của họ được thử nghiệm với hy vọng trở thành người chiến thắngvua đầu bếp mỹ phần 6,xem phim vua đầu bếp mỹ phần 6,download vua đầu bếp mỹ phần 6,xem online vua đầu bếp mỹ phần 6 hd,xem vua đầu bếp mỹ phần 6 nhanh,tai phim vua đầu bếp mỹ phần 6,masterchef us season 6,xem phim masterchef us season 6,download masterchef us season 6,xem online masterchef us season 6 hd,xem masterchef us season 6 nhanh,tai phim masterchef us season 6