Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va - David And Bathsheba Việt Sub (1951)RSS Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va - David And Bathsheba Việt Sub (1951)
Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va - David And Bathsheba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1951
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)
Thiên Anh Hùng Ca Pathfinder

Thiên Anh Hùng Ca PathfinderViệt Sub Năm: 1987

dựa trên một truyền thuyết cổ của người Sami – một tộc người sống ở Bắc Âu từ xa xưa. Phim có bối cảnh năm 1000, xoay quanh một chàng trai trẻ tên Aigin – người trở thành một chiến binh can trường để trả thù cho ngôi làng của mình bị kẻ thù sát hại

Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Unknown2020-09-08 19:15:16

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va - David And Bathsheba Việt Sub (1951)

đa vít vốn là con rể của vua sa un – lấy nàng mi khan cuộc hôn nhân này do chính vua sa un dàn xếp khi mà ông thấy đa vít được lòng dân chúng ông đã toan tính nhờ tay quân phi li tinh lấy mạng đa vít nhà vua muốn đa vít lấy 100 đầu quân phi li tinh làm sính lễ sa mu en 1 chương 18 câu 17 30vua đa,vít và bà bát se,va,xem phim vua đa,vít và bà bát se,va,download vua đa,vít và bà bát se,va,xem online vua đa,vít và bà bát se,va hd,xem vua đa,vít và bà bát se,va nhanh,tai phim vua đa,vít và bà bát se,va,david and bathsheba,xem phim david and bathsheba,download david and bathsheba,xem online david and bathsheba hd,xem david and bathsheba nhanh,tai phim david and bathsheba