Vụ Xì Căn Đan Không Được Kể - Untold Scandal Việt Sub (2003)RSS Vụ Xì Căn Đan Không Được Kể - Untold Scandal Việt Sub (2003)
Vụ Xì Căn Đan Không Được Kể - Untold Scandal
Diễn viên: Kim Hyeon Jeong, Lee Je Yong, Kim Dae Wu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện xảy ra trong giới thượng lưu, quý tộc, giới đặt ra gia phong, nề nếp trong xã hội. Mệnh phụ Cho có một liên hệ tình cảm đặc biệt với người em trai họ Jo-won. Hai người rất hạp nhau về sở thích, lấy tình ái làm trò đùa. Thật ra, thâm tâm hai người có tình ý với nhau, nhưng không ai thành thật tỏ rõ, mà chỉ bóng gió đùa cợt, như thể chỉ thích thú vui thể xác mà thôi. Xin mở ngoặc ngày xưa vì những người khác giới không thuộc trong gia đình ít có dịp gặp nhau, nên anh em họ dễ phải lòng
Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, Gambit.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Con Tốt Thí Con Chốt Thí, GambitViệt Sub Năm: 2012

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu Happiness For Beginners.Diễn Viên: Colin Firth,Cameron Diaz,Alan Rickman

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu Happiness For BeginnersViệt Sub Năm: 2023

Đối với một số người, việc làm mới sau ly hôn có thể là cắt tóc hoàn toàn mới mẻ. Nhưng trong bộ phim này Helen (do Ellie Kemper đóng) đối diện với việc kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách sáng tạo hơn: bằng cách tham gia khóa học sinh tồn trong núi hoang đường dài Appalachian Trail.

Unknown2020-10-07 15:57:07

Vụ Xì Căn Đan Không Được Kể - Untold Scandal Việt Sub (2003)

chuyện xảy ra trong giới thượng lưu quý tộc giới đặt ra gia phong nề nếp trong xã hội mệnh phụ cho có một liên hệ tình cảm đặc biệt với người em trai họ jo won hai người rất hạp nhau về sở thích lấy tình ái làm trò đùa thật ra thâm tâm hai người có tình ý với nhau nhưng không ai thành thật tỏ rõ mà chỉ bóng gió đùa cợt như thể chỉ thích thú vui thể xác mà thôi xin mở ngoặc ngày xưa vì những người khác giới không thuộc trong gia đình ít có dịp gặp nhau nên anh em họ dễ phải lòngvụ xì căn đan không được kể,xem phim vụ xì căn đan không được kể,download vụ xì căn đan không được kể,xem online vụ xì căn đan không được kể hd,xem vụ xì căn đan không được kể nhanh,tai phim vụ xì căn đan không được kể,untold scandal,xem phim untold scandal,download untold scandal,xem online untold scandal hd,xem untold scandal nhanh,tai phim untold scandal,kim hyeon jeong,lee je yong,kim dae wu