Vũ Khúc Mê Hoặc - The Lure Việt Sub (2015)RSS Vũ Khúc Mê Hoặc - The Lure Việt Sub (2015)
Vũ Khúc Mê Hoặc - The Lure
Diễn viên: Marta Mazurek, Michalina Olszanska, Kinga Preis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.
Cerebrum Sebastien Blanc

Cerebrum Sebastien BlancViệt Sub Năm: 2022

After waking up from a year-long coma, an insecure young man must fight his controlling father in order to discover what really happened to his seemingly absent mother, as the true consequences of his past actions unravel before him.

Vụ Mất Tích I See You.Diễn Viên: Bao Yaming,Ji Haixing,Lin Biao,Nie

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie Carrie.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Julianne Moore,Gabriella Wilde

Cơn Thịnh Nộ Của Carrie CarrieViệt Sub Năm: 2013

Sau khi được trình chiếu tại Comic-Con, New York, teaser mới nhất của Carrie đã được tung lên mạng. Với độ dài chưa đầy 1 phút, teaser không tập trung vào nhiều cảnh bạo lực mà chú trọng đến những hậu quả thảm khốc trong truyện kể. Lồng ghép trong video là giọng nói băn khoăn về những sự kiện kỳ lạ xoay quanh Carrie, trên nền một giọng nữ ngân nga điệu hát kỳ bí - "Carrie đâu phải là một con quái vật. Chỉ là một cô gái bình thường thôi mà!".

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Unknown2017-06-26 04:43:04

Vũ Khúc Mê Hoặc - The Lure Việt Sub (2015)

tại warsaw hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phươngvũ khúc mê hoặc,xem phim vũ khúc mê hoặc,download vũ khúc mê hoặc,xem online vũ khúc mê hoặc hd,xem vũ khúc mê hoặc nhanh,tai phim vũ khúc mê hoặc,the lure,xem phim the lure,download the lure,xem online the lure hd,xem the lure nhanh,tai phim the lure,marta mazurek,michalina olszanska,kinga preis