Vũ Khí Khêu Gợi 2 - Sống Còn: Naked Weapon 2 Việt Sub (2007)RSS Vũ Khí Khêu Gợi 2 - Sống Còn: Naked Weapon 2 Việt Sub (2007)
Vũ Khí Khêu Gợi 2 - Sống Còn: Naked Weapon 2
Diễn viên: Anya, Daniel Wu, Maggie Q
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc.
Trường Học Hỏa Sơn Volcano High.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Trường Học Hỏa Sơn Volcano HighViệt Sub Năm: 2001

Nơi cuộc chiến tranh giành Bí Kíp Võ Lâm đang xảy ra. Các học sinh nổi loạn.... thầy Hiệu Trưởng bị ám hại.... Phó Hiệu Trưởng nắm quyền đã mời School 5 về chỉnh lý trường học và cuộc chiến nổi ra không ngừng.

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Chiến Binh Tự Do V For Vendetta.Diễn Viên: Hugo Weaving,Natalie Portman,Rupert Graves

Chiến Binh Tự Do V For VendettaViệt Sub Năm: 2005

câu chuyện của V (Hugo Weaving), một người đàn ông bí ẩn luôn đeo mặt nạ. Một thân một mình, V quyết định sẽ lật đổ chính phủ đương thời, bóc trần sự thật đen tối đằng sau những nhà cầm quyền. Trên đường đi của mình, V tình cờ gặp Evey (Natalie Portman), một cô gái trẻ làm việc ở một đài truyền hình.

Unknown2018-10-22 02:53:37

Vũ Khí Khêu Gợi 2 - Sống Còn: Naked Weapon 2 Việt Sub (2007)

kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp hấp dẫn những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộcvũ khí khêu gợi 2,xem phim vũ khí khêu gợi 2,download vũ khí khêu gợi 2,xem online vũ khí khêu gợi 2 hd,xem vũ khí khêu gợi 2 nhanh,tai phim vũ khí khêu gợi 2,sống còn,naked weapon 2,xem phim sống còn,naked weapon 2,download sống còn,naked weapon 2,xem online sống còn,naked weapon 2 hd,xem sống còn,naked weapon 2 nhanh,tai phim sống còn,naked weapon 2,anya,daniel wu,maggie q