Vòng Quay Dục Vọng - Deseo Việt Sub (2013)RSS Vòng Quay Dục Vọng - Deseo Việt Sub (2013)
Vòng Quay Dục Vọng - Deseo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một cô gái điếm trẻ và một người lính, một chuỗi các cuộc gặp gỡ khiêu dâm phát triển qua mọi tầng lớp trong xã hội, dù là nữ sinh, doanh nhân hay người giúp việc
Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of Moonacre.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Dakota Blue Richards,Tim Curry

Bí Ẩn Cung Trăng The Secret Of MoonacreThuyết Minh Năm: 2008

Khi cha cô bé 13 tuổi Maria Merryweather qua đời, để lại Maria một mình mồ côi và vô gia cư, cô bé buộc phải từ bỏ cuộc sống vương giả ở London để đến sống với Ngài Benjamin, một ông chú lập dị mà thậm chí cô bé còn chưa bao giờ nghe đến, tại lâu đài Cung Trăng. Chẳng bao lâu sau Maria phát hiện ra cô bé đang sống trong một thế giới ánh trăng đổ nát cùng với gia đình De Noir.

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better Life.Diễn Viên: Demian Bichir,José Julián,Eddie Piolin Sotelo

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một người làm vườn ở phía Đông LA cố gắng giữ cho đứa con trai mình tránh xa khỏi các băng nhóm và các cơ quan xuất nhập cảnh khi đi du lịch ngang qua thị trấn để thực hiện công việc làm đẹp cảnh quan cho các chủ đất giàu có của thành phố.

Mạng Xã Hội The Social Network.Diễn Viên: Demian Bichir,José Julián,Eddie Piolin Sotelo

Mạng Xã Hội The Social NetworkViệt Sub Năm: 2010

dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Unknown2021-08-30 15:28:21

Vòng Quay Dục Vọng - Deseo Việt Sub (2013)

từ một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một cô gái điếm trẻ và một người lính một chuỗi các cuộc gặp gỡ khiêu dâm phát triển qua mọi tầng lớp trong xã hội dù là nữ sinh doanh nhân hay người giúp việcvòng quay dục vọng,xem phim vòng quay dục vọng,download vòng quay dục vọng,xem online vòng quay dục vọng hd,xem vòng quay dục vọng nhanh,tai phim vòng quay dục vọng,deseo,xem phim deseo,download deseo,xem online deseo hd,xem deseo nhanh,tai phim deseo