Vòng Quanh Thế Giới - The Mercy Việt Sub (2018)RSS Vòng Quanh Thế Giới - The Mercy Việt Sub (2018)
Vòng Quanh Thế Giới - The Mercy
Diễn viên: Rachel Weisz, Colin Firth
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đáng kinh ngạc của thủy thủ nghiệp dư Donald Crowhurst và nỗ lực của ông để đi vòng quanh thế giới một mình. Những cuộc đấu tranh mà anh gặp phải trong cuộc hành trình trong khi gia đình anh chờ đợi sự trở lại của anh là một trong những bí ẩn lâu dài nhất trong thời gian gần đây.
Thảm Họa Bão Katrina Hours.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Thảm Họa Bão Katrina HoursThuyết Minh Năm: 2013

Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời.

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Đấu Trường Ảo Ready Player One.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Đấu Trường Ảo Ready Player OneThuyết Minh Năm: 2018

cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.

Trường Học Hỏa Sơn Volcano High.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Trường Học Hỏa Sơn Volcano HighViệt Sub Năm: 2001

Nơi cuộc chiến tranh giành Bí Kíp Võ Lâm đang xảy ra. Các học sinh nổi loạn.... thầy Hiệu Trưởng bị ám hại.... Phó Hiệu Trưởng nắm quyền đã mời School 5 về chỉnh lý trường học và cuộc chiến nổi ra không ngừng.

Thử Đảm Uy Long High Risk.Diễn Viên: Jet Li,Jacky Cheung,Lý Liên Kiệt,Chingmy Yau

Thử Đảm Uy Long High RiskViệt Sub Năm: 1995

Thử Đảm Uy Long là một bộ phim điện ảnh Hồng Kông,phim được thực hiện vào năm 1995.Phim xoay quanh câu chuyện về một cảnh sát trong đội gỡ bom mìn và một diễn viên đóng phim võ thuật rất nổi tiếng.Người cảnh sát kia do Lý Liên Kiệt thủ vai,trong một lần bị bọn khủng bố đặt thuốc nổ,vợ con anh đã bị mất mạng,sau này anh vì ám ảnh chuyện năm xưa nên đã bõ nghề.Còn anh chàng diễn viên thì lúc nào cũng mơ ước làm người hùng thực sự chứ k phải chỉ trên phim ảnh.Trong một cuộc đấu giá,bọn khũng bố đã

Unknown2018-08-30 09:31:18

Vòng Quanh Thế Giới - The Mercy Việt Sub (2018)

câu chuyện đáng kinh ngạc của thủy thủ nghiệp dư donald crowhurst và nỗ lực của ông để đi vòng quanh thế giới một mình những cuộc đấu tranh mà anh gặp phải trong cuộc hành trình trong khi gia đình anh chờ đợi sự trở lại của anh là một trong những bí ẩn lâu dài nhất trong thời gian gần đâyvòng quanh thế giới,xem phim vòng quanh thế giới,download vòng quanh thế giới,xem online vòng quanh thế giới hd,xem vòng quanh thế giới nhanh,tai phim vòng quanh thế giới,the mercy,xem phim the mercy,download the mercy,xem online the mercy hd,xem the mercy nhanh,tai phim the mercy,rachel weisz,colin firth