Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ - Night At The Museum Việt Sub (2006)RSS Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ - Night At The Museum Việt Sub (2006)
Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ - Night At The Museum
Diễn viên: Ben Stiller, Robin Williams, Owen Wilson, Ricky Gervais
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Larry Daley là một anh chàng hay mộng mơ, suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời. Để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông, anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại Bảo tàng Lịch sử và Tự nhiên. Ban ngày, Viện Bảo tàng cũng như bao Bảo tàng khác, nhưng đến đêm, tất cả những hình nộm người, thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạn.
Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Trong Lòng Có Ma The Matrimony.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Trong Lòng Có Ma The MatrimonyThuyết Minh Năm: 2007

ở Thượng Hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên Man lệ. Cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô, nhưng sự thật quá đau lòng Man lệ chết ngay trước mắt Đường Sơn, một chàng trai thành đạt.

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor Tomb.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

La Bố Bạc U Lăng Lop Nor TombViệt Sub Năm: 2023

nói về bộ ba Hồ – Béo – Dương vì muốn giúp Shirley Dương tìm cha mà cùng giáo sư Trần và mọi người bước lên hành trình tìm kiếm di tích thành cổ La Bố Bạc, suốt đường đi trải qua vô số khó khăn như các cạm bẫy ở núi lửa, nghĩa địa, tượng đá rái cá

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence.Diễn Viên: Ryan Deal,Justin Ament,Carrie Finklea

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Unknown2016-10-18 10:59:40

Viện Bảo Tàng Kỳ Lạ - Night At The Museum Việt Sub (2006)

larry daley là một anh chàng hay mộng mơ suốt ngày nghĩ mình là người vĩ đại nhưng chưa gặp thời để con trai không nghĩ mình là một kẻ lông bông anh chàng quết định nhận một chân gác đêm tại bảo tàng lịch sử và tự nhiên ban ngày viện bảo tàng cũng như bao bảo tàng khác nhưng đến đêm tất cả những hình nộm người thú và các đồ vật đều đồng loạt sống dậy và thi nhau làm loạnviện bảo tàng kỳ lạ,xem phim viện bảo tàng kỳ lạ,download viện bảo tàng kỳ lạ,xem online viện bảo tàng kỳ lạ hd,xem viện bảo tàng kỳ lạ nhanh,tai phim viện bảo tàng kỳ lạ,night at the museum,xem phim night at the museum,download night at the museum,xem online night at the museum hd,xem night at the museum nhanh,tai phim night at the museum,ben stiller,robin williams,owen wilson,ricky gervais