Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies Việt Sub (2018)RSS Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies Việt Sub (2018)
Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện khi điều tra vụ mất tích của cô gái tuổi teen tại thị trấn vùng Galicia gắn bó khăng khít, sĩ quan Hiến binh đã khám phá ra bí mật liên quan đến mất mát của chính mình.
Vượt Ngục 4 Prison Break Season 4.Diễn Viên: Dominic Purcell,Wentworth Miller,Amaury Nolasco,Robert Knepper

Vượt Ngục 4 Prison Break Season 4Việt Sub Năm: 2009 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư và cuối cùng của Prison Break, một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào 01 tháng chín năm 2008. Nó bao gồm 24 tập (22 tập phim truyền hình và 2 thẳng đến tập DVD), 16 trong số đó được phát sóng từ ngày đến tháng năm 2008. Sau một thời gian gián đoạn, nó lại tiếp tục vào ngày 17 Tháng Tư năm 2009 và kết thúc vào ngày 15 tháng 5 năm 2009 với hai tập cuối.

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Phần 2 tiếp tục cuộc đấu trí giữa Biện lý Hoa Kỳ Chuck Rhoades và tỷ phú Bobby Axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này. Một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của Mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trường.

Trò Chơi Kim Tiền Money Game.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Trò Chơi Kim Tiền Money GameViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

chuyện phim xoay quanh ba thành viên thuộc Ủy Ban Tài Chính cố gắng tìm cách cứu vãn ngân hàng Jungin đang trên bờ vực phá sản bởi đây là một ngân hàng có chống lưng từ chính phủ và sự sụp đổ của nó có nguy cơ dẫn đến thêm một cuộc khủng hoảng kinh tế nữa. Phim qui tụ ba cái tên gạo cội gồm Go Soo, Lee Sung Min và Shim Eun Kyung.

Unknown2019-12-25 16:54:23

Vị Đắng Của Hoa Cúc - Bitter Daisies Việt Sub (2018)

câu chuyện khi điều tra vụ mất tích của cô gái tuổi teen tại thị trấn vùng galicia gắn bó khăng khít sĩ quan hiến binh đã khám phá ra bí mật liên quan đến mất mát của chính mìnhvị đắng của hoa cúc,xem phim vị đắng của hoa cúc,download vị đắng của hoa cúc,xem online vị đắng của hoa cúc hd,xem vị đắng của hoa cúc nhanh,tai phim vị đắng của hoa cúc,bitter daisies,xem phim bitter daisies,download bitter daisies,xem online bitter daisies hd,xem bitter daisies nhanh,tai phim bitter daisies