Vén Màn Bí Ẩn - Residue Việt Sub (2015)RSS Vén Màn Bí Ẩn - Residue Việt Sub (2015)
Vén Màn Bí Ẩn - Residue
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.
Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of Everything.Diễn Viên: Simon Pegg,Alan Drake,Kiran Shah

Ảo Giác Ma Quái A Fantastic Fear Of EverythingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jack (Simon Pegg), sau một thời gian viết truyện cho trẻ em, cảm thấy chán nản và quyết định chuyển sang thể loại kinh dị u ám về những kẻ giết người hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như bản tính nhút nhát của anh không hợp lắm cho việc viết tiểu thuyết loại này, và thế là hàng loạt những ảo giác (hay thực) ma quái bắt đầu xảy đến với anh ta.

7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Bà Đồng The Medium.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Bà Đồng The MediumChưa Sub Năm: 2021

có sự tham gia của các diễn viên Narya Gulmongkolpech, Sawanee Utoomma, Sirani Yankittikan và Yasaka Chaisorn nBộ phim được tái hiện như là một bộ phim tài liệu hư cấu về hiện tượng bí ẩn mà một gia đình có truyền thông làm

Unknown2019-07-08 06:41:42

Vén Màn Bí Ẩn - Residue Việt Sub (2015)

chính phủ anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư cô phóng viên ảnh jennifer preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượngvén màn bí ẩn,xem phim vén màn bí ẩn,download vén màn bí ẩn,xem online vén màn bí ẩn hd,xem vén màn bí ẩn nhanh,tai phim vén màn bí ẩn,residue,xem phim residue,download residue,xem online residue hd,xem residue nhanh,tai phim residue