Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy Thuyết Minh (2014)RSS Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy Thuyết Minh (2014)
Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.
Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Bác Sĩ Quái Dị Young Black Jack.Diễn Viên: Masaki Okada,Riisa Naka,Roy Hayashi

Bác Sĩ Quái Dị Young Black JackViệt Sub Năm: 2011

Ngày Giáng sinh, một quả bom phát nổ tại trung tâm mua sắm, dự đoán của cảnh sát là vụ nổ do tên tội phạm đánh bom liên hoàn gây ra. Kuro Hazama 9 tuổi và mẹ cậu bé, Mitsuko, bị thương nặng, được chuyển đến một bệnh viện đại học.

Kẻ Sát Nhân O Matador: The Killer.Diễn Viên: Thaila Ayala,Maria De Medeiros,Diogo Morgado

Kẻ Sát Nhân O Matador: The KillerViệt Sub Năm: 2017

Trong những năm 1910 và 1940, bộ phim theo Shaggy ( Diogo Morgado ), một kẻ giết người đáng sợ ở bang Pernambuco . Shaggy, một tên cướp địa phương mang tên Seven Ears (Deto Montenegro), người đã phát hiện ra anh như một đứa trẻ bị bỏ rơi, lớn lên trong vùng hoang dã, hoàn toàn bị cô lập khỏi nền văn minh.

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New World.Diễn Viên: Cát Thu Cốc,Đặng Văn Dung,Lâu Vân Phi

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới Death Note: Light Up The New WorldThuyết Minh Năm: 2017

10 năm đã trôi qua kể từ cuộc đối đầu giữa Kira và L. Một lần nữa, Thần Chết gửi Death Note xuống trái đất khiến thế giới rơi vào hỗn loạn. Tsukuru (Higashide Masahiro) là một thành viên của biệt đội đặc nhiệm Death Note với 6 người khác bao gồm Matsuda đã trải qua trường hợp Kira của 10 năm trước đây.

Unknown2020-11-05 11:47:07

Vệ Binh Dải Ngân Hà - Guardians Of The Galaxy Thuyết Minh (2014)

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là rocket groot gamora và drax the destroyer nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ peter quill và phát hiện vĩ đại của ông một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấuvệ binh dải ngân hà,xem phim vệ binh dải ngân hà,download vệ binh dải ngân hà,xem online vệ binh dải ngân hà hd,xem vệ binh dải ngân hà nhanh,tai phim vệ binh dải ngân hà,guardians of the galaxy,xem phim guardians of the galaxy,download guardians of the galaxy,xem online guardians of the galaxy hd,xem guardians of the galaxy nhanh,tai phim guardians of the galaxy