Vật Chất Bí Ẩn Phần 2 - Dark Matter Season 2 Việt Sub (2016)RSS Vật Chất Bí Ẩn Phần 2 - Dark Matter Season 2 Việt Sub (2016)
Vật Chất Bí Ẩn Phần 2 - Dark Matter Season 2
Diễn viên: Melissa Oneil, Anthony Lemke, Alex Mallari Jr
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian. Trí nhớ của họ bị xóa sạch, họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu. Đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến: một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranh
Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Dị Nhân Legion Phần 3 Legion Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/8)

người được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt lúc còn thiếu niên, David phải ở lại bệnh viện nhận sự điều trị từ các bác sĩ trong nhiều năm trời. Sau khi gặp gỡ với một bệnh nhân cùng viện, anh phát hiện ra sức mạnh phi thường của mình.

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Năm 2074, Biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất, gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng. Từ đó, những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90% thế giới. Những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt.

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1.Diễn Viên: Dan Stevens,Rachel Keller,Aubrey Plaza,Bill Irwin

Kẻ Hủy Diệt: Biên Niên Sử Sarah Connor Phần 1 Terminator: The Sarah Connor Chronicles Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Chuyển đến sinh sống tại Nebraska chưa được bao lâu, bất ngờ John Connor bị một Robot thế hệ T-888 đến từ tương lai truy sát. Càng bất ngờ hơn khi người giải cứu cho cậu lại là cô bạn gái xinh đẹp mới quen Cameron, vốn cũng là một người máy huỷ diệt được cử về bảo vệ cho hai mẹ con Connor.

Unknown2017-01-07 05:40:18

Vật Chất Bí Ẩn Phần 2 - Dark Matter Season 2 Việt Sub (2016)

kể về một phi hành đoàn nọ gồm sáu người trên một phi thuyền bất ngờ tỉnh dậy ở một nơi xa xăm trong không gian trí nhớ của họ bị xóa sạch họ không còn biết họ là ai và làm thế nào họ ở trên tàu đầu mối duy nhất để nhận dạng của là một khoang chở đầy vũ khí và một đích đến một thuộc địa khai thác từ xa đã trở thành khu vực chiến tranhvật chất bí ẩn phần 2,xem phim vật chất bí ẩn phần 2,download vật chất bí ẩn phần 2,xem online vật chất bí ẩn phần 2 hd,xem vật chất bí ẩn phần 2 nhanh,tai phim vật chất bí ẩn phần 2,dark matter season 2,xem phim dark matter season 2,download dark matter season 2,xem online dark matter season 2 hd,xem dark matter season 2 nhanh,tai phim dark matter season 2,melissa oneil,anthony lemke,alex mallari jr