Vận Đen - Good People Việt Sub (2014)RSS Vận Đen - Good People Việt Sub (2014)
Vận Đen - Good People
Diễn viên: James Franco, Kate Hudson, Anna Friel
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.
Máu Và Vàng Blood & Gold

Máu Và Vàng Blood & GoldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của những người lính cố gắng trốn thoát trước khi quân địch đến, hay Fury của Brad Pitt, trong đó một đội ngũ gồm năm người chiến đấu với cả quân đội để tấn công vào trái tim Đức Quốc xã. Mặc d

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Một Giây One Second.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Biệt Đội Cảm Tử War Pigs.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

Biệt Đội Cảm Tử War PigsViệt Sub Năm: 2015

kể về chiến công của Đại úy Jack Wosick và biệt đội War Pigs – đơn vị được thành lập trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ 2 với nhiệm vụ săn lùng và tiêu diệt đội quân Nazi để ngăn chúng chế tạo pháo V3 – một loại vũ khí sát thương khủng khiếp mà nếu thành công sẽ gây ra những tổn thất nặng nề cho quân Đồng Minh và thay đổi cục diện cuộc chiến.

Unknown2020-03-08 17:12:29

Vận Đen - Good People Việt Sub (2014)

với sự tham gia của các ngôi sao james franco kate hudson tom wilkinson và omar sy x men days of future past phim ra mắt vào 25072014 good people xoay quanh một cặp đôi trẻ người mỹ tom james franco và anna reed kate hudson khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình anna tại londonvận đen,xem phim vận đen,download vận đen,xem online vận đen hd,xem vận đen nhanh,tai phim vận đen,good people,xem phim good people,download good people,xem online good people hd,xem good people nhanh,tai phim good people,james franco,kate hudson,anna friel