Ván Bài Sinh Tử - Gutshot Straight Việt Sub (2014)RSS Ván Bài Sinh Tử - Gutshot Straight Việt Sub (2014)
Ván Bài Sinh Tử - Gutshot Straight
Diễn viên: George Eads, Annalynne Mccord, Stephen Lang
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.
Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Andy Lau,Li Gong,Li Yuan,Chengru Li,Jing Hu,Russell Wong

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2011

từng được các nhà làm phim Mỹ đưa lên màn ảnh trong năm 2000 với sự góp mặt của ngôi sao Mel Gibson và Helen Hunt. Bộ phim tái hiện một câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy phép mầu diễn ra trong môi trường công sở.Còn nhớ, What Woman Want từng lọt top những bộ phim đắt giá nhất tại thị trường Mỹ.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Anh Hùng Hamilton Hamilton.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Unknown2020-07-02 13:31:08

Ván Bài Sinh Tử - Gutshot Straight Việt Sub (2014)

jack daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay duffy một con bạc bí ẩn để bảo vệ mình jack phải đánh lừa duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt lewis và cô vợ may muốn giết anh anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ paulie trunks vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chếtván bài sinh tử,xem phim ván bài sinh tử,download ván bài sinh tử,xem online ván bài sinh tử hd,xem ván bài sinh tử nhanh,tai phim ván bài sinh tử,gutshot straight,xem phim gutshot straight,download gutshot straight,xem online gutshot straight hd,xem gutshot straight nhanh,tai phim gutshot straight,george eads,annalynne mccord,stephen lang