Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes Việt Sub (2015)RSS Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes Việt Sub (2015)
Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.
Horimiya Love Starts In Horimiya

Horimiya Love Starts In HorimiyaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Kyoko Hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng, trái ngược với người bạn cùng lớp của cô, cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu Izumi Miyamura. Ngoài giờ học, Hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là Souta.

Mahou Sensei Negima! Magister Negi Magi

Mahou Sensei Negima! Magister Negi MagiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Sau khi tốt nghiệp Học viện Pháp thuật Merdiana ở xứ Wales, Negi nhận một nhiệm vụ đặc biệt: cậu phải rời bỏ thế giới phép thuật để đi công cán ở thế giới thực với mục đích rèn luyện các kỹ năng trước khi cậu có thể trở thành một Magister Magi thật sự

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề.

Unknown2016-10-05 09:11:58

Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes Việt Sub (2015)

lấy bối cảnh tại london xoay quanh một nhân vật có tên là holmes không giống với cái tên của mình holmes lại là một thám tử tư hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả tuy nhiên anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác bên cạnh những vụ án được yêu cầu holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát londonvampire holmes,xem phim vampire holmes,download vampire holmes,xem online vampire holmes hd,xem vampire holmes nhanh,tai phim vampire holmes,ma cà rồng holmes,xem phim ma cà rồng holmes,download ma cà rồng holmes,xem online ma cà rồng holmes hd,xem ma cà rồng holmes nhanh,tai phim ma cà rồng holmes