Valkyria Chronicles Theater - Senjou No Valkyria: Gallian Chronicles Theater Việt Sub (2010)RSS Valkyria Chronicles Theater - Senjou No Valkyria: Gallian Chronicles Theater Việt Sub (2010)
Valkyria Chronicles Theater - Senjou No Valkyria: Gallian Chronicles Theater
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: English: Valkyria Chronicles: Theater Synonyms: Valkyria Chronicles Specials, Senjou No Valkyria: Gallian Chronicles Specials Japanese: 戦場のヴァルキュリア -Gallian Chronicles Special shorts that come with the DVDs for Valkyria Chronicles.
Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu Hakusho

Nhất Dương Chỉ: Yu Yu Hakusho, Ghost Files Ghost Fighter, Poltergeist Report, Yuyu HakushoViệt Sub Năm: 1992 (Tập 112/112)

do Abe Noriyuki đạo diễn và đồng sản xuất với Fuji Television, hãng quảng cáo Yomiko và hãng phim Pierrott, gồm có 112 tập phim truyền hình. Loạt phim truyền hình trước đây được phát sóng ở kênh Fuji Television từ ngày 10 tháng 10, 1992 đến 7 tháng 1, 1995. Sau này, bộ phim được mua bản quyền ở Bắc Mĩ bởi Funimation Entertainment vào năm 2001, và được công chiếu trên kênh Cartoon Network.

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky Holmes

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky HolmesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Được diễn ra trong tương lai ,phần lớn những người sử dụng ” đồ chơi ” mang đến cho họ những khả năng siêu phàm như ESP và Telekinesis. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng tội phạm vì ai củng có được những khả năng này.Nhu cầu sử dụng đồ chơi thám tử để theo dõi tội phạm và đưa chúng ra trước công lý ngày càng lớn mạnh hơn.

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Unknown2014-09-20 14:46:26

Valkyria Chronicles Theater - Senjou No Valkyria: Gallian Chronicles Theater Việt Sub (2010)

english valkyria chronicles theater synonyms valkyria chronicles specials senjou no valkyria gallian chronicles specials japanese 戦場のヴァルキュリア gallian chronicles special shorts that come with the dvds for valkyria chroniclesvalkyria chronicles theater,xem phim valkyria chronicles theater,download valkyria chronicles theater,xem online valkyria chronicles theater hd,xem valkyria chronicles theater nhanh,tai phim valkyria chronicles theater,senjou no valkyria,gallian chronicles theater,xem phim senjou no valkyria,gallian chronicles theater,download senjou no valkyria,gallian chronicles theater,xem online senjou no valkyria,gallian chronicles theater hd,xem senjou no valkyria,gallian chronicles theater nhanh,tai phim senjou no valkyria,gallian chronicles theater