Usagi Drop - Bunny Drop Việt Sub (2011)RSS Usagi Drop - Bunny Drop Việt Sub (2011)
Usagi Drop - Bunny Drop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.
Arp Backstage Pass Tv アニメ

Arp Backstage Pass Tv アニメViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

ARP: A 4-member dance and vocal group created by the latest AR technology. This popular group got their start with Avex, and are unique for their interactive concerts which combine highly-skilled song and dance routines with a format that changes based on how much the fans are cheering them on.

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)

Extreme Hearts (エクストリームハーツ)Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện về Hyper Sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ. Lấy bối cảnh tương lai, anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi Hiyori Hayama, người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy. Nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn, cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động này.

Unknown2016-01-13 09:26:55

Usagi Drop - Bunny Drop Việt Sub (2011)

kể về daikichi một anh chàng độc thân 30 tuổi trong lần đi dự đám tang của ông mình daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên rin tại khu vườn nhà anh rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh nhưng daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy theo như ranka nói thì đây là một yotsuba dưới góc nhìn của người phụ nữusagi drop,xem phim usagi drop,download usagi drop,xem online usagi drop hd,xem usagi drop nhanh,tai phim usagi drop,bunny drop,xem phim bunny drop,download bunny drop,xem online bunny drop hd,xem bunny drop nhanh,tai phim bunny drop