Urasekai Picnic - Otherside Picnic Việt Sub (2021)RSS Urasekai Picnic - Otherside Picnic Việt Sub (2021)
Urasekai Picnic - Otherside Picnic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc gặp gỡ đầu tiên của cô với Toriko Nishina là ở bên kia thế giới sau khi thấy “thứ đó” và nó gần như sắp chết. Kể từ ngày đó, cuộc sống của sinh viên đại học Sorawo Kamikoshi lâm vào bế tắc.
Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 Voltron: Legendary Defender

Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 Voltron: Legendary DefenderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Năm thanh niên Trái Đất được chọn làm phi công của các Mãnh Sư, khi tập hợp lại sẽ xếp hình thành người máy khổng lồ Voltron, vũ khí cuối cùng để chống lại đội quân xâm lược của Hoàng Đế Zarkon. Đây là bản remake hoàn toàn từ một bộ anime thập niên 80, nhưng người Việt Nam biết đến Voltron qua bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman.

Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway Paladin

Saihate No Paladin: Paladin Of The End Ultimate Paladin, The Faraway PaladinViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Will, một cậu bé con người được sinh ra với ký ức mơ hồ về kiếp sống trước của mình. Cậu được ba undead nhận nuôi từ khi chỉ mới lọt lòng. Suốt thuở ấu thơ sống tách biệt với thế giới bên ngoài, cậu vô thức nhận ba kẻ dị loài kia trở thành gia đình của mình khi nào chẳng hay. Song tuy hạnh phúc là thế, dường như ba undead vẫn còn dụng ý nào khác?

Unknown2021-03-24 14:37:55

Urasekai Picnic - Otherside Picnic Việt Sub (2021)

cuộc gặp gỡ đầu tiên của cô với toriko nishina là ở bên kia thế giới sau khi thấy “thứ đó” và nó gần như sắp chết kể từ ngày đó cuộc sống của sinh viên đại học sorawo kamikoshi lâm vào bế tắcurasekai picnic,xem phim urasekai picnic,download urasekai picnic,xem online urasekai picnic hd,xem urasekai picnic nhanh,tai phim urasekai picnic,otherside picnic,xem phim otherside picnic,download otherside picnic,xem online otherside picnic hd,xem otherside picnic nhanh,tai phim otherside picnic