Turnover - ターンオーバー Việt Sub (2015)RSS Turnover - ターンオーバー Việt Sub (2015)
Turnover - ターンオーバー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The story centers around Chizuru, who moved from Yamaguchi to Tokyo, and cannot keep up with the pace of her studies. Losing sight of her dream because of discouraging marks in practice exams, she talks to her former classmate Shōta, and slowly begins changing the way she studies.
Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちち

Chichibu De Buchichi ちちぶでぶちちViệt Sub Năm: 2023

Kaoruko chuẩn bị gặp đối tượng kết hôn, thế nhưng có một người mà cô chưa thế quên được, một người mà cô đã gặp ở Chichibu thuở còn bé, một thiếu niên mà cô không hề biết tên và những kỷ niệm quý giá khi đi dạo cùng cậu ấy ở Chichibu.

Taneyamagahara No Yoru The Night Of Taneyamagahara

Taneyamagahara No Yoru The Night Of TaneyamagaharaViệt Sub Năm: 2006

Bốn công nhân chờ đợi ở lửa trại bên ngoài. Ba trong số họ đang nói về những câu chuyện khác nhau cho đến khi họ nghe thấy những tiếng động lạ. Cuộc bàn luận của họ có lẽ đã đánh thức người bạn đồng nghiệp của mình, người sau đó bắt đầu mơ thấy những giấc mơ kỳ lạ.

Cầm Thủ Shamisen Nitaboh: The Shamisen Master

Cầm Thủ Shamisen Nitaboh: The Shamisen MasterViệt Sub Năm: 2004

Nitaroh mồ côi mẹ từ nhỏ, trước cả khi cậu có thể ghi nhớ được khuôn mặt bà. Sau một cơn đậu mùa quái ác, Nitaroh trẻ tuổi phải sống trong cảnh mù lòa vĩnh viễn. May thay, giữa bóng tối muôn trùng ấy, cậu đã tìm được sợi dây liên kết với mẹ qua âm nhạc từ cây đàn Shamisen của bà.

Unknown2021-05-13 12:57:52

Turnover - ターンオーバー Việt Sub (2015)

the story centers around chizuru who moved from yamaguchi to tokyo and cannot keep up with the pace of her studies losing sight of her dream because of discouraging marks in practice exams she talks to her former classmate shōta and slowly begins changing the way she studiesturnover,xem phim turnover,download turnover,xem online turnover hd,xem turnover nhanh,tai phim turnover,ターンオーバー,xem phim ターンオーバー,download ターンオーバー,xem online ターンオーバー hd,xem ターンオーバー nhanh,tai phim ターンオーバー