Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)RSS Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)
Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall
Diễn viên: Chadwick Boseman, Josh Gad, Kate Hudson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.
Mồ Chôn Tội Ác The Dead Pool.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patricia Clarkson,Liam Neeson,Evan C Kim,David Hunt,Michael Currie

Mồ Chôn Tội Ác The Dead PoolViệt Sub Năm: 1988

Xác Johnny Squares, chàng ca sĩ nhạc rock nghiện ngập, đã được tìm thấy với kết luận dùng thuốc quá liều. Nhưng khi bắt tay vào điều tra, Harry nhận ra rằng có rất nhiều bằng chứng chứng tỏ rằng đây không phải một tai nạn thông thường. Ban đầu, Harry để mắt tới Peter Swan, người đạo diễn các video của chàng ca sĩ xấu số. Anh cũng gặp mặt phóng viên truyền hình, Samantha Walker sau khi bị đe dọa.

Chuyện Bẩy Năm Seven Something.Diễn Viên: Jira Maligool

Chuyện Bẩy Năm Seven SomethingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Paris Ở Texas Paris, Texas.Diễn Viên: Harry Dean Stanton,Nastassja Kinski,Dean Stockwell

Paris Ở Texas Paris, TexasViệt Sub Năm: 1984

Travis trở về sau 4 năm mất tích, anh xuất hiện trong một sa mạc vùng biên giới Mexico, trong tình trạng rách rưới, đói khát và hầu như không nhớ được điều gì. Sau khi xộc vào một quán rượu tìm nước, anh ngã quỵ xuống. Một bác sĩ đã cứu sống anh. Theo địa chỉ ghi trong một tờ giấy nhét sâu trong ví, người ta gọi cho em trai anh - Walt - một nhân viên thiết kế biển quảng cáo.

Unknown2020-08-30 17:38:56

Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)

ngay trước khi ông ngồi trên toà án tối cao hoa kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong brown v board of education thurgood marshall chadwick boseman là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho naacp bộ phim mới sản xuất năm 2017 marshall là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầutuổi trẻ của marshall,xem phim tuổi trẻ của marshall,download tuổi trẻ của marshall,xem online tuổi trẻ của marshall hd,xem tuổi trẻ của marshall nhanh,tai phim tuổi trẻ của marshall,marshall,xem phim marshall,download marshall,xem online marshall hd,xem marshall nhanh,tai phim marshall,chadwick boseman,josh gad,kate hudson