Từ Cõi Ngoài - From Beyond Việt Sub (1986)RSS Từ Cõi Ngoài - From Beyond Việt Sub (1986)
Từ Cõi Ngoài - From Beyond
Diễn viên: Jeffrey Combs, Barbara Crampton, Ted Sorel
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A group of scientists have developed the Resonator, a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality. But when the experiment succeeds, they are immediately attacked by terrible life forms.
Tàn Tích Quỷ Ám Relic

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge.Diễn Viên: Andres Cesar Gonzalez,Jocelyn Anfossy,Paulina Cuevas

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Thirst Eric Owen.Diễn Viên: Andres Cesar Gonzalez,Jocelyn Anfossy,Paulina Cuevas

Thirst Eric OwenViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kịch tính về tình huống mất ngủ bí ẩn lan tràn và gây hoảng loạn trong một thị trấn nhỏ. Những cặp vợ chồng trong thị trấn tìm kiếm sự an toàn tại một trang trại bỏ hoang, niềm tin rằng đó là nơi họ có thể tìm được giấc ngủ.

Đứa Con Của Bóng Tối Brightburn.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Đứa Con Của Bóng Tối BrightburnThuyết Minh Năm: 2019

Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Unknown2020-02-16 08:41:34

Từ Cõi Ngoài - From Beyond Việt Sub (1986)

a group of scientists have developed the resonator a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality but when the experiment succeeds they are immediately attacked by terrible life formstừ cõi ngoài,xem phim từ cõi ngoài,download từ cõi ngoài,xem online từ cõi ngoài hd,xem từ cõi ngoài nhanh,tai phim từ cõi ngoài,from beyond,xem phim from beyond,download from beyond,xem online from beyond hd,xem from beyond nhanh,tai phim from beyond,jeffrey combs,barbara crampton,ted sorel