Truyền Nhân Atula: Shura No Toki - Mutsu Enmei Ryuu Gaiden Việt Sub (2004)RSS Truyền Nhân Atula: Shura No Toki - Mutsu Enmei Ryuu Gaiden Việt Sub (2004)
Truyền Nhân Atula: Shura No Toki - Mutsu Enmei Ryuu Gaiden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên Mutsu Enmei-Ryu, một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân. Bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ Mutsu, với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờ.
Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of Haecceitas

Haecceitas No Hikari Chain Chronicle: The Light Of HaecceitasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về vùng đất rộng lớn được chia thành nhiều khu để cai quản, mỗi khu có một vị vua riêng.Họ luôn cs những tranh chấp diện tích lãnh thổ lẫn nhau, chính vì sự bất ổn về hòa bình mà tất cả các vị vua họp lại để nhằm thống nhất mọi thú, đưa tất cả trở về với những vùng đất hoàn bình và yên ổn nhất, cùng nhau xây dựng và phát triển.

Vũ Điệu Của Kiếm Katsugeki: Touken Ranbu.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Vũ Điệu Của Kiếm Katsugeki: Touken RanbuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Vào 1863 khi kỷ nguyên samurai rối ren sắp chấm dứt, Nhật Bản bị chia rẽ giữa các phe phái ủng hộ và thống trị phiến quân. Số phận của thế giới bị đe dọa như là một đội quân của các nhà cải cách lịch sử được gửi từ tương lai để thay đổi quá trình lịch sử

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ Hành.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Trong câu chuyện, Nura Rikuo là một cậu bé có 1/4 dòng máu là yêu quái. Cậu sống trong một căn nhà đầy yêu quái cùng với ông nội mình. Cố thoát khỏi số phận yêu quái của mình, cậu đã cố gắng làm thật nhiều việc tốt để tránh mình trở thành người mà ông nội cậu mong muốn: kế thừa chức tổng thống lãnh yêu quái của yêu tộc Nurari.

Unknown2015-05-19 10:42:00

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki - Mutsu Enmei Ryuu Gaiden Việt Sub (2004)

truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên mutsu enmei ryu một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ mutsu với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờtruyền nhân atula,shura no toki,xem phim truyền nhân atula,shura no toki,download truyền nhân atula,shura no toki,xem online truyền nhân atula,shura no toki hd,xem truyền nhân atula,shura no toki nhanh,tai phim truyền nhân atula,shura no toki,mutsu enmei ryuu gaiden,xem phim mutsu enmei ryuu gaiden,download mutsu enmei ryuu gaiden,xem online mutsu enmei ryuu gaiden hd,xem mutsu enmei ryuu gaiden nhanh,tai phim mutsu enmei ryuu gaiden