Truy Tim Ký Ức - Tìm Lại Ký Ức: Total Recall Việt Sub (2012)RSS Truy Tim Ký Ức - Tìm Lại Ký Ức: Total Recall Việt Sub (2012)
Truy Tim Ký Ức - Tìm Lại Ký Ức: Total Recall
Diễn viên: Colin Farrell, Bokeem Woodbine And Bryan Cranston
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cho tới nay, bộ phim kinh điển Total Recall đã được 22 tuổi, bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại. Bạn có nghĩ rằng Colin Farrell sẽ làm công việc tốt hơn Schwarzenegger ở cương vị nam chính?
Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total Recall.Diễn Viên: Colin Farrell,Bokeem Woodbine And Bryan Cranston

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total RecallViệt Sub Năm: 2012

Cho tới nay, bộ phim kinh điển Total Recall đã được 22 tuổi, bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại. Bạn có nghĩ rằng Colin Farrell sẽ làm công việc tốt hơn Schwarzenegger ở cương vị nam chính?

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Xe Lửa Tốc Hành Von Ryan Von Ryans Express.Diễn Viên: Frank Sinatra,Trevor Howard,Raffaella Carrà,Brad Dexter,Sergio Fantoni,John Leyton,Edward

Xe Lửa Tốc Hành Von Ryan Von Ryans ExpressViệt Sub Năm: 1965

Đại tá Joseph L. Ryan là một sĩ quan không quân Mỹ, bị rớt máy bay và bị lính Ý bắt vô một trại tù binh mà đa phần là lính bộ binh Anh. Vì có cấp bậc cao nhất nên ông nắm quyền chỉ huy các tù binh trong trại nhưng phần lớn tù binh Anh không phục ông. Khi nước Ý đầu hàng Đồng Minh, các sĩ quan cai tù Ý bỏ trốn, tù binh chưa kịp ra đi thì bị quân Đức bắt lại. Với sự giúp sức của một cựu sĩ quan Ý căm thù quân Đức, Ryan dẫn các tù binh trốn qua Thụy Sĩ trên một chiếc xe lửa cướp được...

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Unknown2020-07-28 14:27:03

Truy Tim Ký Ức - Tìm Lại Ký Ức: Total Recall Việt Sub (2012)

cho tới nay bộ phim kinh điển total recall đã được 22 tuổi bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại bạn có nghĩ rằng colin farrell sẽ làm công việc tốt hơn schwarzenegger ở cương vị nam chínhtruy tim ký ức,xem phim truy tim ký ức,download truy tim ký ức,xem online truy tim ký ức hd,xem truy tim ký ức nhanh,tai phim truy tim ký ức,tìm lại ký ức,total recall,xem phim tìm lại ký ức,total recall,download tìm lại ký ức,total recall,xem online tìm lại ký ức,total recall hd,xem tìm lại ký ức,total recall nhanh,tai phim tìm lại ký ức,total recall,colin farrell,bokeem woodbine and bryan cranston