Truy Tìm Bằng Chứng - Untraceable Evidence Việt Sub (1998)RSS Truy Tìm Bằng Chứng - Untraceable Evidence Việt Sub (1998)
Truy Tìm Bằng Chứng - Untraceable Evidence
Diễn viên: Lâm Bảo Di, Trần Tuệ San, Lý San San, Chung Lệ Kỳ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôn là bác sĩ pháp y chuyên nghiệp. Trong việc và cuộc sống ngoài đời Ngôn luôn tỏ ra nghiêm túc. Tuy nhiên, cô lại có một quá khứ tình cảm phức tạp. Khi du học bên Anh, cô đã yêu một người đàn ông có vợ con. Sau khi biết được sự thật, vì không muốn làm người thứ ba Ngôn đã chia tay và trở về HK làm việc.Vì công việc Ngôn thường xuyên phải hợp tác với nguyên, thanh tra cảnh sát, tuy nhiên ngay ban đầu gặp mặt giữa họ thường xuyên xảy ra bất đồng và cãi vả. Sau một thời gian Nguyên nhận ra rằng
Điệp Viên Jack Ryan Jack Ryan.Diễn Viên: Bruce Campbell,Jill Marie Jones,Ray Santiago

Điệp Viên Jack Ryan Jack RyanThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 8/18)

một chuyên viên phân tích CIA bị tình thế đưa đẩy phải trở thành một đặc vụ nằm vùng. Mặc dù nhân vật này trước đây từng được rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng khác như Alec Baldwin, Harrison Ford, Ben Affleck và Chris Pine thủ vai trên màn ảnh rộng, nhưng Krasinski sẽ là người đầu tiên đảm nhận nhân vật này trên màn ảnh nhỏ.ày trên màn ảnh nhỏ.

Sherlock Trở Lại Phần 2 Sherlock Season 2.Diễn Viên: Martin Freeman,Benedict Cumberbatch,Una Stubbs

Sherlock Trở Lại Phần 2 Sherlock Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

Sau cuộc chạm trán tử thù, Sherlock và đồng sự Watson bị kéo vào hàng loạt vụ án do Moriarty giật dây cùng sự xuất hiện của "Người đàn bà" Irene Adler. Mối thâm thù giữa hai bộ óc vĩ đại dần đi đến hồi kết. Ai sẽ là người sống sót trong cuộc đấu cam go này?

Đường Băng Số 24 Runway 24.Diễn Viên: Martin Freeman,Benedict Cumberbatch,Una Stubbs

Đường Băng Số 24 Runway 24Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Momoko Inoue (Aya Asahina) trên con đường trở thành một cơ trưởng tuyệt với giống như bố của mình. Con đường đó không hề dễ dàng mà luôn trải đầy khó khăn. Nhưng người bạn trai Daisuke Umino (Atsuhiro Inukai) và những người đồng nghiệp luôn ở bên cạnh cô.

Unknown2020-03-23 15:46:50

Truy Tìm Bằng Chứng - Untraceable Evidence Việt Sub (1998)

ngôn là bác sĩ pháp y chuyên nghiệp trong việc và cuộc sống ngoài đời ngôn luôn tỏ ra nghiêm túc tuy nhiên cô lại có một quá khứ tình cảm phức tạp khi du học bên anh cô đã yêu một người đàn ông có vợ con sau khi biết được sự thật vì không muốn làm người thứ ba ngôn đã chia tay và trở về hk làm việcvì công việc ngôn thường xuyên phải hợp tác với nguyên thanh tra cảnh sát tuy nhiên ngay ban đầu gặp mặt giữa họ thường xuyên xảy ra bất đồng và cãi vả sau một thời gian nguyên nhận ra rằngtruy tìm bằng chứng,xem phim truy tìm bằng chứng,download truy tìm bằng chứng,xem online truy tìm bằng chứng hd,xem truy tìm bằng chứng nhanh,tai phim truy tìm bằng chứng,untraceable evidence,xem phim untraceable evidence,download untraceable evidence,xem online untraceable evidence hd,xem untraceable evidence nhanh,tai phim untraceable evidence,lâm bảo di,trần tuệ san,lý san san,chung lệ kỳ