Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid Việt Sub (2013)RSS Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid Việt Sub (2013)
Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid
Diễn viên: Quan Trí Bân, Triệu Lệ Dĩnh, Đới Kiều Thiên
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.
Thập Nguyệt Vi Thành The Stand In.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Hiểu Long,Hồ Đông

Thập Nguyệt Vi Thành The Stand InViệt Sub Năm: 2013 (Tập 54/60)

Tuyên Thống năm thứ hai, đại biểu Đồng Minh Hội Trung Quốc đến Hồng Kông, bàn bạc việc tổ chức khởi nghĩa phản Thanh quy mô lớn. Tướng quân Quảng Đông là Thiết Sơn phụng chỉ ám sát Tôn Trung Sơn. Mẹ của thương nhân Lý Ngọc Đường bị bệnh nặng, muốn Lý Ngọc Đường đưa cháu đích tôn là Lý Trùng Quang về nhà. Người kéo xe tên A Tứ đang dành tiền giúp A Thuần chữa mắt, và muốn cầu hôn cô

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Unknown2016-01-27 18:25:38

Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid Việt Sub (2013)

một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện hồng lăng triệu lệ dĩnh đóng rất vui vẻ hồng lăng gặp trương trân quan trí bân đóng một thư sinh điển trai khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhautruy ngư truyền kỳ,xem phim truy ngư truyền kỳ,download truy ngư truyền kỳ,xem online truy ngư truyền kỳ hd,xem truy ngư truyền kỳ nhanh,tai phim truy ngư truyền kỳ,legend of mermaid,xem phim legend of mermaid,download legend of mermaid,xem online legend of mermaid hd,xem legend of mermaid nhanh,tai phim legend of mermaid,quan trí bân,triệu lệ dĩnh,đới kiều thiên