Truy Kích - Pursuit Việt Sub (2023)RSS Truy Kích - Pursuit Việt Sub (2023)
Truy Kích - Pursuit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.
Thế Lực Ngầm In The Shadow.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Thế Lực Ngầm In The ShadowViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu từ một vụ trộm vàng, tiền và một số tài liệu, cảnh sát trưởng Hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án, tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường, nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật, ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợ.

Vét Cú Chót Superfly.Diễn Viên: Jason Mitchell,Lex Scott Davis,Trevor Jackson

Vét Cú Chót SuperflyViệt Sub Năm: 2018

Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.

Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t Firefight.Diễn Viên: Gabriel Macht,Robert Patrick,Carly Pope

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t FirefightViệt Sub Năm: 2011

S.W.A.T là tên của đội đặc nhiệm cảnh sát Los Angeles. Câu chuyện xoay quanh đội của Hondo. Vì một lỗi lầm trong lúc giải thoát con tin mà Jim Street và partner của anh bị tách ra, anh chàng kia bị đuổi việc còn Jim thì bị giáng chức xuống làm người giữ đồ. Nhờ sự bảo lãnh của Hondo mà Jim trở lại làm 1 cảnh sát đặc nhiệm được gởi đi huấn luyện.Trong đội có Sanchez, 1 cô gái xinh đẹp nhưng bản lãnh không thua đàn ông. Trong đội còn có TJ, 1 người cũng giỏi không kém, luôn luôn cạnh tranh với

Unknown2023-03-26 21:00:26

Truy Kích - Pursuit Việt Sub (2023)

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng yu shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ giữa cuộc họp một kẻ giết người tên là xuan hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bomtruy kích,xem phim truy kích,download truy kích,xem online truy kích hd,xem truy kích nhanh,tai phim truy kích,pursuit,xem phim pursuit,download pursuit,xem online pursuit hd,xem pursuit nhanh,tai phim pursuit