Trường An Thiếu Niên Hành - The Chang An Youth (The Changan Youth) Việt Sub (2020)RSS Trường An Thiếu Niên Hành - The Chang An Youth (The Changan Youth) Việt Sub (2020)
Trường An Thiếu Niên Hành - The Chang An Youth (The Changan Youth)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường An thiếu niên hành là một trong những dự án truyền hình cổ trang năm 2019, kể về quá trình trưởng thành của những nhân vật chính trong phim.
Ngày Vinh Quang Glorious Day.Diễn Viên: Lee Sang Woo,Park Se Young,Kim Mi Sook,Hwang Woo Seul Hye,Go Woo Ri

Ngày Vinh Quang Glorious DayViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/44)

câu chuyện kể về một bà mẹ độc thân đã cố gắng nuôi dạy 3 cô con gái khôn lớn. Và mục tiêu của người mẹ là sau khi 3 cô con gái của mình trưởng thành sẽ kết hôn với người đàn ông tốt. Han Song-Jung ( Kim Mi Sook ) là một nhà viết tiểu thuyết có 3 người con gái tên là Da-Ae( Hwang Woo Seul Hye ), Da-Jung ( Park Se Young ), Da-In ( Ko Woo Ri). Và Han Song-Jung đã phải cố gắng và đấu tranh rất nhiều để 3 cô con gái của mình có thể lấy được người đàn ông tốt

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The Bond.Diễn Viên: Lee Sang Woo,Park Se Young,Kim Mi Sook,Hwang Woo Seul Hye,Go Woo Ri

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The BondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date.Diễn Viên: Lee Sang Woo,Park Se Young,Kim Mi Sook,Hwang Woo Seul Hye,Go Woo Ri

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Unknown2020-10-06 15:54:16

Trường An Thiếu Niên Hành - The Chang An Youth (The Changan Youth) Việt Sub (2020)

trường an thiếu niên hành là một trong những dự án truyền hình cổ trang năm 2019 kể về quá trình trưởng thành của những nhân vật chính trong phimtrường an thiếu niên hành,xem phim trường an thiếu niên hành,download trường an thiếu niên hành,xem online trường an thiếu niên hành hd,xem trường an thiếu niên hành nhanh,tai phim trường an thiếu niên hành,the chang an youth the changan youth,xem phim the chang an youth the changan youth,download the chang an youth the changan youth,xem online the chang an youth the changan youth hd,xem the chang an youth the changan youth nhanh,tai phim the chang an youth the changan youth